Mỗi lần Jisoo (BLACKPINK) quảng cáo cho dòng sản phẩm nước hoa Miss Dior là người hâm mộ lại được ngắm visual xinh đẹp đúng chất “tiên tử” của nữ idol.
Hồi đầu năm, Jisoo từng có bộ ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet đẹp ngất ngây. Cô mặc váy đính hạt cầu kỳ, để tóc xoã, trang điểm nhẹ nhàng, chụp cùng những bông hoa nở rộ đúng như tên gọi của dòng sản phẩm. Nữ idol được khen xinh đẹp như "nàng tiên mùa Xuân".
Mới đây, Jisoo lại có loạt ảnh và video quảng cáo cho dòng sản phẩm Miss Dior Eau de Parfum phiên bản mới. Nữ idol lại xuất hiện giữa một “vườn hoa” nhỏ xinh nhiều màu sắc, trang điểm trong veo nhẹ nhàng.
Video quảng cáo mới này của Jisoo thu hút sự chú ý đặc biệt của netizen vì visual quá xuất sắc. Nữ idol xinh đẹp ngọt ngào khiến không ít người phải cảm thán “Nếu tiên tử mà có thật trên đời cũng chỉ xinh đẹp đến thế này mà thôi!”.
Jisoo cũng được đánh giá là một trong những đại sứ thương hiệu mang lại hiệu quả truyền thông cao nhất cho Dior. Từ khi là đại sứ mảng Beauty đến nay, Jisoo đã mang lại cho Dior khoảng 3.49 triệu đô la (khoảng 90 tỷ đồng) giá trị truyền thông. Nhờ một phần sức ảnh hưởng của nữ idol, Dior đã liên tục duy trì vị trí số 1 với 3 tháng liên tiếp trong bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mỹ phẩm có giá trị truyền thông cao nhất.
Jisoo đã hoàn thành phần quay hình cho Snowdrop, bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên của cô, Jisoo diễn vai nữ chính. Mặc dù gặp khá nhiều trắc trở, nhưng cuối cùng thì Snowdrop cũng đã được thông qua và sẽ chính thức được chiếu trên kênh JTBC vào khoảng cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 tới đây.