Khán giả "phát điên" khi phim truyền hình dành hơn 1 phút ca tụng thương hiệu

Khán giả "phát điên" khi phim truyền hình dành hơn 1 phút ca tụng thương hiệu
HHT - Quảng cáo thương hiệu trong các bộ phim hiện nay không còn quá xa lạ. Tuy nhiên việc quảng cáo như tập 25 của "Tình khúc bạch dương" bị khán giả đánh giá là thiếu tế nhị, thậm chí là "quá lố".

Tình khúc bạch dương, bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa - Trọng Trinh hiện đang gây chú ý trên sóng VTV1. Phim tạo thiện cảm khi đã tái hiện cuộc sống, tình yêu đầy kịch tính xuyên suốt 30 năm của các nhân vật từng là du học sinh tại NgaHùngQuyên, VânQuang.

Khán giả "phát điên" khi phim truyền hình dành hơn 1 phút ca tụng thương hiệu ảnh 1

Diễn viên Chi BảoThanh Mai trong vai HùngQuyên sau 30 năm.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Tình khúc bạch dương vẫn để lại những hạt sạn đáng tiếc như một số diễn viên diễn xuất thiếu cảm xúc, quảng cáo quá lộ liễu cho các thương hiệu.

Cụ thể, ở tập 25 vừa phát sóng tối ngày 3/5,  phim đã dành tận hơn 1 phút để "ca tụng" những tiện ích của một dịch vụ ngân hàng. Cuộc hội thoại của 2 nhân vật đề cập đến thiết kế, lợi ích, cách sử dụng… của sản phẩm một cách chi tiết khiến họ không khác gì những chuyên viên ngân hàng. Nhiều khán giả nhầm tưởng mình đang xem TVC quảng cáo cho thương hiệu, kèm thắc mắc sao có TVC có thời lượng dài đến vậy!

Khán giả "phát điên" khi phim truyền hình dành hơn 1 phút ca tụng thương hiệu ảnh 2

Các nhân vật "thao thao bất tuyệt" về một dịch vụ ngân hàng. Các nhân vật này "có cũng được, không có cũng chẳng sao", không ảnh hưởng gì tới nội dung phim!

Đoạn hội thoại chẳng ăn nhập đến nội dung phim, tình huống dẫn dắt đến đoạn hội thoại cũng chẳng có khiến tập phim thành ra gượng ép. Điều này khiến mạch cảm xúc và câu chuyện phim bị đứt gãy, kéo theo cảm xúc của khán giả cũng bị đứt gãy theo.

Một số khán giả bày tỏ ý kiến rằng, họ chấp nhận nhà làm phim PR các thương hiệu, tuy nhiên việc tình huống, sản phẩm PR phải khéo léo và liên quan với nội dung phim. Còn cách PR như trên thì phải nói là "quá lố", gây cho khán giả sự khó chịu, "phát điên". Thậm chí, có khán giả còn than phiền và có ý định tẩy chay phim.

"Đoạn tên ngân hàng vào là y như rằng như đang nghe Sale quảng cáo để đảm bảo KPI. Cái chính là trong ngữ cảnh chả hợp và câu thoại chả hợp tẹo nào" - FB L.N kêu ca.

"Phim rất hay nhưng thật là không nuốt nổi mấy cái đoạn quảng cáo vô duyên như này. Quá lố", FB M.G bình luận.

MỚI - NÓNG
Tuổi trẻ Bình Thuận gửi gắm kỳ vọng trước thềm đại hội nhiệm kỳ 2022-2027
Tuổi trẻ Bình Thuận gửi gắm kỳ vọng trước thềm đại hội nhiệm kỳ 2022-2027
HHT - Trước thềm Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận khóa XIII, nhiều đại biểu đã gửi gắm tâm tư, mong muốn và kỳ vọng Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 sẽ có những quyết sách lớn để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên ngày càng thiết thực, hiệu quả, quan tâm, chăm lo nhu cầu, lợi ích chính đáng của thanh niên.

Có thể bạn quan tâm

"Nữ Luật Sư Kỳ Lạ" thành công ngoài mong đợi, bộ ba diễn viên chính dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng

"Nữ Luật Sư Kỳ Lạ" thành công ngoài mong đợi, bộ ba diễn viên chính dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng

HHT - Mới đây, bảng xếp hạng (BXH) danh tiếng dành cho diễn viên truyền hình có "độ phủ sóng" lớn nhất trong tháng 7 đã chính thức được Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố. Những cái tên đầu bảng đều là diễn viên thủ vai cho những tác phẩm truyền hình đình đám màn ảnh nhỏ xứ Kim chi hiện tại.