Nhiều người hâm mộ K-Pop, chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với sự “chịu chơi, chịu chi” của EXO-L - cộng đồng fan EXO, một trong những fandom lớn mạnh nhất thời điểm hiện tại. Từ những dịp quan trọng như sinh nhật thần tượng, đến các ngày kỉ niệm thậm chí các dấu mốc nào đó quan trọng trong sự nghiệp của EXO đều được EXO-L ghi nhớ bằng cách thể hiện tình yêu thương bằng cả tinh thần lẫn vật chất.
Mới đây, trước sinh nhật Chanyeol hai ngày (vào ngày 25/11), các fan đã thực hiện một project đặc biệt khi thả một chú bé búp bê khổng lồ, là “hiện thân” cho Chanyeol có tên Rubber Chanyeol, nổi trên mặt sông Hàn.
Chanyeol vốn được mệnh danh là “người khổng lồ” trong nhóm thế nên bé doll cũng phải "xứng tầm" khi cao tầm 5-6 mét, khoác lên mình bộ trang phục là một chiếc mũ vàng và bộ đồ treo cũng màu vàng nốt. Ngoài ra, trên chiếc áo còn in dòng chữ "Park Chanyeol 1127 Happy Birthday"bằng tiếng Hàn.
Trước hình ảnh búp bê khổng lồ nổi trên mặt nước, không ít người đã nán lại xem và vô cùng thích thú trước cách chúc mừng sinh nhật đáng yêu của người hâm mộ Chanyeol. Nhiều dân cư mạng cũng thể hiện mong muốn được đến ngắm nhìn trực tiếp chú bé búp bê khổng lồ này. Được biết đây chỉ là một trong những phần quà nằm trong chuỗi project chúc mừng sinh nhật Chanyeol của Baidu Chan Bar, một lực lượng fan hùng hậu của Chanyeol đến từ Trung Quốc, luôn “khét tiếng” với độ “chịu chơi, chịu chi”.
Trước đó, trong chuỗi dự án nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 của Sehun, cộng đồng fan Trung Quốc đã tạo ra dự án đặc biệt để nam ngôi sao trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tờ The New York Times. Dự án được thực hiện bởi OhSehunBar và Cxunqi trong hơn 6 tháng. Mục đích chính là đăng bài quảng cáo đầy đủ về Sehun ở vị trí tin tức quan trọng nhất, nhằm nâng cao tầm ảnh hưởng của anh. Theo tiết lộ của The New York Times, quảng cáo toàn bộ trang có thể có giá lên đến 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ VND).
Hay trong lần sinh nhật thứ 25 của Baekhyun, cộng đồng Baekhyun Bar đã gửi đến anh chàng những mòn quà không thể đo đếm. Nổi bật trong đó có 6167 màn hình LED quảng cáo hình ảnh Baekhyun ở ga Incheon. Ngoài ra, tất cả vé máy bay chiều đi từ 1/5 đến 1/6 thuộc hãng hàng không Jinair đều được in hình của anh chàng. Đặc biệt, hình ảnh của anh chàng còn được in trên 3 tờ báo lớn ở Hàn Quốc là Sport Seoul, Sport Daily và Sport North Korean nhờ khả năng chịu chi của các đại tỷ xứ Trung.