Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn!

Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn!
HHT - Cứ mỗi dịp sinh nhật thần tượng, các EXO-L luôn biết cách thể hiện tình yêu dành cho “người thương” của mình theo một cách rất riêng.

Nhiều người hâm mộ K-Pop, chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với sự “chịu chơi, chịu chi” của EXO-L - cộng đồng fan EXO, một trong những fandom lớn mạnh nhất thời điểm hiện tại. Từ những dịp quan trọng như sinh nhật thần tượng, đến các ngày kỉ niệm thậm chí các dấu mốc nào đó quan trọng trong sự nghiệp của EXO đều được EXO-L ghi nhớ bằng cách thể hiện tình yêu thương bằng cả tinh thần lẫn vật chất.

Mới đây, trước sinh nhật Chanyeol hai ngày (vào ngày 25/11), các fan đã thực hiện một project đặc biệt khi thả một chú bé búp bê khổng lồ, là “hiện thân” cho Chanyeol có tên Rubber Chanyeol, nổi trên mặt sông Hàn.

Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn! ảnh 1
EXO-L đã làm hẳn một chú búp bê Chanyeol khổng lồ để thả trên sông Hàn.

Chanyeol vốn được mệnh danh là “người khổng lồ” trong nhóm thế nên bé doll cũng phải "xứng tầm" khi cao tầm 5-6 mét, khoác lên mình bộ trang phục là một chiếc mũ vàng và bộ đồ treo cũng màu vàng nốt. Ngoài ra, trên chiếc áo còn in dòng chữ "Park Chanyeol 1127 Happy Birthday"bằng tiếng Hàn.

Trước hình ảnh búp bê khổng lồ nổi trên mặt nước, không ít người đã nán lại xem và vô cùng thích thú trước cách chúc mừng sinh nhật đáng yêu của người hâm mộ Chanyeol. Nhiều dân cư mạng cũng thể hiện mong muốn được đến ngắm nhìn trực tiếp chú bé búp bê khổng lồ này. Được biết đây chỉ là một trong những phần quà nằm trong chuỗi project chúc mừng sinh nhật Chanyeol của Baidu Chan Bar, một lực lượng fan hùng hậu của Chanyeol đến từ Trung Quốc, luôn “khét tiếng” với độ “chịu chơi, chịu chi”.

Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn! ảnh 2
Với nhiều người hâm mộ K-Pop, chắc hẳn không còn lạ gì với sự “chịu chơi, chịu chi” của EXO-L.

Trước đó, trong chuỗi dự án nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 của Sehun, cộng đồng fan Trung Quốc đã tạo ra dự án đặc biệt để nam ngôi sao trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tờ The New York Times. Dự án được thực hiện bởi OhSehunBarCxunqi trong hơn 6 tháng. Mục đích chính là đăng bài quảng cáo đầy đủ về Sehun ở vị trí tin tức quan trọng nhất, nhằm nâng cao tầm ảnh hưởng của anh. Theo tiết lộ của The New York Times, quảng cáo toàn bộ trang có thể có giá lên đến 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ VND).

Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn! ảnh 3
Sehun trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tờ The New York Times nhờ các fan.

Hay trong lần sinh nhật thứ 25 của Baekhyun, cộng đồng Baekhyun Bar đã gửi đến anh chàng những mòn quà không thể đo đếm. Nổi bật trong đó có 6167 màn hình LED quảng cáo hình ảnh Baekhyun ở ga Incheon. Ngoài ra, tất cả vé máy bay chiều đi từ 1/5 đến 1/6 thuộc hãng hàng không Jinair đều được in hình của anh chàng. Đặc biệt, hình ảnh của anh chàng còn được in trên 3 tờ báo lớn ở Hàn Quốc là Sport Seoul, Sport DailySport North Korean nhờ khả năng chịu chi của các đại tỷ xứ Trung.

Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn! ảnh 4
Khi EXO-L tặng quà sinh nhật thần tượng: Đầu tư hẳn "búp bê" khổng lồ hình Chanyeol thả xuống sông Hàn! ảnh 5
6167 màn hình LED quảng cáo hình ảnh Baekhyun ở ga Incheon.
Theo Allkpop
MỚI - NÓNG
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
HHT - Có một điều thú vị ở nhà văn Nguyễn Huy Tưởng mà những người yêu viết láchcó thể học hỏi, chính là việc ông rất chăm viết nhật ký. Bằng việc suy tư và chăm ghi chép lại những điều diễn ra xung quanh mình, Nguyễn Huy Tưởng dần tìm ra những quan niệm về nhân sinh, để đưa vào các tác phẩm do ông sáng tác. 

Có thể bạn quan tâm

Min Hee Jin bị "ném đá" hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác

Min Hee Jin bị "ném đá" hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác

HHT - Hậu họp báo chiều 25/4, Min Hee Jin tiếp tục ngập trong chỉ trích của cư dân mạng xứ Hàn. Họ cho rằng cô đang lợi dụng NewJeans, trong khi nhắc tới các nhóm nữ khác - "những đứa con của người khác" kém duyên mà không màng tới họ sẽ bị "bạo lực mạng" vô lý. Đồng thời, nhiều fan K-Pop toàn cầu đặt câu hỏi liệu Bang Si Hyuk - chủ tịch của HYBE có tình cảm với Min Hee Jin hay không khi tin tưởng cô tới vậy?
Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Bật khóc khi nhắc đến NewJeans, nhiều tuyên bố sốc

Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Bật khóc khi nhắc đến NewJeans, nhiều tuyên bố sốc

HHT - Sau khi HYBE tuyên bố sẽ đâm đơn kiện, Min Hee Jin đưa ra tuyên bố tổ chức họp báo đột ngột vào chiều 25/4. Hơn 2 tiếng, CEO ADOR công khai đoạn tin nhắn với Bang Si Hyuk, cho rằng ông nhạo báng cô khi NewJeans lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Min Hee Jin cũng đưa ra nhiều phát ngôn gây sốc khác.