Một người Malaysia bán “cái tát ảo” trên ứng dụng mua sắm, bất ngờ là có cả trăm người mua

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Dường như bây giờ người ta có thể mua được - và bán được - bất kỳ thứ gì ở trên mạng. Một người ở Malaysia đã vừa bán “những cái tát ảo”, để khách có thể đặt mua và gửi cho những ai mà khách không ưa! Thật thú vị là người này đã bán được hàng trăm “cái tát ảo”, đến mức bây giờ đã… hết hàng!

Trong cuộc đời, ai mà chẳng có người nào đó mà mình không ưa. Hoặc ít ra là người nào đó mà mình muốn trêu chọc một chút. Nhưng tất nhiên, nếu có hành động bạo lực nhằm vào những người đó thì hậu quả có thể sẽ rất nặng nề. Cho nên, một “cái tát ảo” hẳn là thứ hợp lý hơn để gửi cho những người như vậy.

Mà hóa ra trên mạng có bán “cái tát ảo” thật, thậm chí còn có “cái tát ảo chất lượng cao” nữa.

Một người Malaysia đã đăng bán “những cái tát ảo” trên Shopee. Thực tế thì đó chỉ là ảnh chụp bàn tay của cậu ta (tượng trưng cho… một cái tát), kèm theo một lời nhắn “đặc biệt” mà bạn muốn gửi cho “đối thủ”, hoặc ai đó mà bạn ghét.

Một người Malaysia bán “cái tát ảo” trên ứng dụng mua sắm, bất ngờ là có cả trăm người mua ảnh 1

"Cái tát ảo" được bán trên Shopee ở Malaysia. Ảnh: Shopee.

Người bán sáng tạo này bán mỗi “cái tát ảo” với giá 0,37 hoặc 0,47 ringgit (2.000 hoặc 2.500 đồng), tùy theo kiểu “cái tát” mà bạn chọn. Với “cái tát ảo loại thường” giá 2.000 đồng, người bán sẽ gửi ảnh chụp bàn tay cậu ta qua WhatsApp đến số điện thoại mà bạn chọn, kèm theo một lời nhắn.

Còn với “cái tát ảo bất ngờ, chất lượng cao” có giá 2.500 đồng, người bán sẽ gửi ảnh có độ phân giải cao (vẫn chụp bàn tay cậu ta) thành một file đính kèm, có thể tới số điện thoại hoặc địa chỉ e-mail mà bạn chọn, khiến người nhận bất ngờ khi mở file.

Một người Malaysia bán “cái tát ảo” trên ứng dụng mua sắm, bất ngờ là có cả trăm người mua ảnh 2

Một khách hàng đăng tải ảnh sản phẩm đã được giao và chấm 5 sao cho chủ Shop. Ảnh: Shopee.

Điều bất ngờ nữa là đã có hơn 210 người đặt mua “cái tát ảo” và có đến 114 người chấm 5 sao cho người bán này. Đến mức bây giờ, người bán ghi là “Hết hàng” (chắc vì đã hết hứng chứ có mỗi cái ảnh thì làm sao mà “hết hàng” được).

Một người Malaysia bán “cái tát ảo” trên ứng dụng mua sắm, bất ngờ là có cả trăm người mua ảnh 3

Đã hết hàng rồi. Ảnh: Shopee.

Cư dân mạng Malaysia thấy việc bán “cái tát ảo” này là rất thú vị bởi nó chứng tỏ 2 điều. Thứ nhất là chỉ cần có cách tiếp thị và giá cả phù hợp thì có lẽ người ta có thể bán được bất kỳ cái gì trên mạng. Thứ hai là hóa ra, có không ít người muốn gửi “một cái tát” đến ai đó, dù là thật hay đùa.

Một người Malaysia bán “cái tát ảo” trên ứng dụng mua sắm, bất ngờ là có cả trăm người mua ảnh 7
Theo nhiều nguồn tin
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân

Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân

HHT - Sau những biến động của dịch bệnh vừa qua, Gen Z dần có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất đi kèm cùng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chính từ nhu cầu yêu thương bản thân một cách toàn diện ấy, nghề Health Coach đã nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Thế nhưng, liệu teen đã hiểu hết và đúng về ngành nghề này?
Vụ xả súng ở trường tiểu học tại Mỹ: Thủ phạm từng bị bắt nạt, bản chất là người thế nào?

Vụ xả súng ở trường tiểu học tại Mỹ: Thủ phạm từng bị bắt nạt, bản chất là người thế nào?

HHT - Một người từng là nạn nhân đã chọn cách đi gieo rắc nỗi sợ hãi cho nhiều người khác và biến người khác thành nạn nhân. Đằng sau vụ xả súng kinh hoàng vừa xảy ra tại một trường tiểu học tại Mỹ, có lẽ còn nhiều vấn đề sâu xa mà tất cả chúng ta đều cần nghĩ tới.
Vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ: Đã có những “dấu hiệu báo nguy” từ vài ngày trước

Vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ: Đã có những “dấu hiệu báo nguy” từ vài ngày trước

HHT - Ít nhất 19 học sinh và 2 người lớn đã thiệt mạng trong vụ xả súng kinh hoàng vừa xảy ra tại Mỹ, theo cập nhật trực tiếp đến thời điểm này của Thời báo New York. Người ta cũng phát hiện ra có những “dấu hiệu báo nguy” đã xuất hiện từ vài ngày trước, đáng tiếc là có lẽ đã không ai nhận ra.
Vụ việc dòng chữ “Manchester United là rác rưởi” xuất hiện trên bản tin: BBC giải thích thế nào?

Vụ việc dòng chữ “Manchester United là rác rưởi” xuất hiện trên bản tin: BBC giải thích thế nào?

HHT - Các fan của câu lạc bộ Manchester United đã rất bức xúc khi trong một chương trình đang phát sóng với những dòng tin tức chạy phía dưới, bỗng xuất hiện dòng chữ bôi nhọ CLB này. Rất nhiều người cho đây là sự cố khó chấp nhận. Đài BBC sau đó đã phải xin lỗi và họ giải thích nguyên nhân việc này là thế nào?