Một tháng đăng bài PR cho 3 hãng thuốc giảm cân, bạn gái Văn Hậu bị "ném đá" tơi tả

Một tháng đăng bài PR cho 3 hãng thuốc giảm cân, bạn gái Văn Hậu bị "ném đá" tơi tả
HHT - Liên tục quảng cáo các sản phẩm giảm cân khác nhau chỉ trong một thời gian ngắn, bạn gái Văn Hậu bị dân mạng "ném đá" nhiệt tình.

Xung quanh tin tức về các cầu thủ được người hâm mộ quan tâm thì những nhân vật bên lề như gia đình hay bạn gái của họ cũng "lọt vào tầm ngắm".

Mới đây nhất, rất nhiều cư dân mạng đã không ngần ngại lên tiếng "tố" bạn gái Văn Hậu "dựa hơi" người yêu để quảng cáo, PR "trá hình".

Cụ thể, Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu đã có nhiều bài đăng trên trang cá nhân của mình để quảng cáo các sản phẩm giảm cân.

Một tháng đăng bài PR cho 3 hãng thuốc giảm cân, bạn gái Văn Hậu bị "ném đá" tơi tả ảnh 1
Một tháng đăng bài PR cho 3 hãng thuốc giảm cân, bạn gái Văn Hậu bị "ném đá" tơi tả ảnh 2
Bạn gái cầu thủ Văn Hậu bị "ném đá" vì quảng cáo sản phẩm giảm cân "không có tâm".

Không chỉ đăng tải liên tục mà cô nàng còn quảng cáo các sản phẩm giảm cân, thanh lọc cơ thể có thương hiệu khác nhau khiến dân mạng "chóng hết cả mặt".

Cụ thể, ngày 18/10, Hoàng Anh chia sẻ sản phẩm hỗ trợ giảm cân có tên C.L. Chỉ 4 ngày sau đó, cô nàng tiếp tục quảng cáo sản phẩm thảo dược "một ngày giảm 3kg" khác. Tiếp đến tháng 12, bạn gái Văn Hậu không ngần ngại khoe vòng eo con kiến nhờ sử dụng sản phẩm giảm cân có tên D.F.

Một tháng đăng bài PR cho 3 hãng thuốc giảm cân, bạn gái Văn Hậu bị "ném đá" tơi tả ảnh 3
Một tháng đăng bài PR cho 3 hãng thuốc giảm cân, bạn gái Văn Hậu bị "ném đá" tơi tả ảnh 4
Một tháng đăng bài PR cho 3 hãng thuốc giảm cân, bạn gái Văn Hậu bị "ném đá" tơi tả ảnh 5
Bạn gái Văn Hậu quảng cáo nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân chỉ trong vòng vài tháng.

Vốn dĩ, giảm cân là quá trình đòi hỏi sự kiên trì, kết hợp khoa học giữa tập luyện và ăn uống chứ không phải là sử dụng thực phẩm chức năng để có hiệu quả chỉ sau vài ngày như cách mà bạn gái Văn Hậu chia sẻ.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó chịu, không ngần ngại "ném đá" Ngọc Anh vì cô nàng quảng cáo "không có tâm", vì muốn kiếm thêm thu nhập mà không quan tâm đến hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm đó.

"Bạn này làm việc không có tâm tí nào hết, một tháng mà khoe sử dụng mấy loại sản phẩm giảm cân liền", "Biết là phải tranh thủ kiếm thêm thu nhập nhưng đừng lố bịch và phản cảm thế này chứ?", "Giảm cân gì mà nhanh thế, nghĩ ai cũng dễ để bạn dắt mũi vậy sao?",...

Trước đó, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải cũng từng bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc khi hôm trước vừa quảng cáo thuốc tăng cân, hôm sau nhiệt tình giới thiệu liệu trình giảm cân hiệu quả. 

Một tháng đăng bài PR cho 3 hãng thuốc giảm cân, bạn gái Văn Hậu bị "ném đá" tơi tả ảnh 6
Một tháng đăng bài PR cho 3 hãng thuốc giảm cân, bạn gái Văn Hậu bị "ném đá" tơi tả ảnh 7
Một tháng đăng bài PR cho 3 hãng thuốc giảm cân, bạn gái Văn Hậu bị "ném đá" tơi tả ảnh 8
Bạn gái Quang Hải cũng từng bị chỉ trích vì quảng cáo tăng, giảm cân liên tục một cách khó hiểu.

Những người quan tâm tới Nhật Lê cảm thấy "đau đầu chóng mặt" vì không biết cô nàng định tăng hay giảm cân, hay chỉ "vô tâm" chia sẻ và lấy tiền hoa hồng mà không cần quan tâm tới tác dụng thật sự của sản phẩm.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Những con số may mắn năm 2023 là gì, người sinh vào ngày nào sẽ gặp may nhất?

Những con số may mắn năm 2023 là gì, người sinh vào ngày nào sẽ gặp may nhất?

HHT - Mỗi năm sẽ có những con số may mắn khác nhau, vậy những con số nào được coi là “đẹp” nhất trong năm Quý Mão 2023? Ngoài ra, những người có sinh nhật là một số ngày nhất định trong tháng cũng sẽ rất may mắn. Nhưng nếu bạn không sinh vào những ngày đó thì vẫn có cách để vận may của bạn tăng lên đáng kể.
Suýt ăn phải bạch tuộc cực độc trong nhà hàng, may được dân mạng cản lại kịp

Suýt ăn phải bạch tuộc cực độc trong nhà hàng, may được dân mạng cản lại kịp

HHT - Nhìn thấy con bạch tuộc lạ mắt được nhân viên nhà hàng dọn ra cho mình ăn, một thực khách ở Trung Quốc cẩn thận chụp ảnh đăng lên mạng để hỏi trước khi ăn. Nhờ sự cẩn thận này mà thực khách đó thoát nạn, khi một cư dân mạng đã nhanh chóng phản hồi rằng đó là con bạch tuộc cực độc. Câu chuyện “kinh dị” này đã được xem tới 420 triệu lượt.