Trước thềm debut, nhóm nhạc bước ra từ chương trình thực tế Produce 101 - Wanna One giới thiệu đến người hâm mộ tài khoản Twitter chính thức. Tuy nhiên, các fan nhanh chóng nhận ra màu nền của ảnh đại diện cho Wanna One lại quá giống màu đặc trưng của SEVENTEEN: Rose Quartz (hồng thạch anh) và Serenity (xanh thanh bình). Người hâm mộ SEVENTEEN lập tức có phản hồi với công ty quản lý của Wanna One - YMC Entertainment.
![]() |
Đại diện của YMC Entertainment đã lên tiếng khẳng định: "Màu sắc chính thức của Wanna One vẫn chưa được lựa chọn. Màu sắc hiện đang được sử dụng trong tài khoản mạng xã hội của nhóm chỉ là tạm thời. Chúng tôi sẽ sớm tiết lộ màu sắc chính thức của Wanna One trong thời gian sắp tới". Cả fan của SEVENTEEN lẫn Wanna One đều cảm thấy đáng tiếc vì sự cố không đáng có này.
Nhưng cách xử lý của công ty chủ quản của SEVENTEEN - Pledis lại khiến các fan cảm thấy ấm lòng. Sau khi YMC trả lời cáo buộc "đạo nhái", Pledis đã âm thầm thay ảnh đại diện và cover trên tất cả các tài khoản chính thức của nhóm như Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, Weibo, Fancafe và hình nền của show Going SEVENTEEN thành màu chính thức mà không có bất cứ thông báo nào. Đây như một cách để công ty thể hiện sự ủng hộ dành cho SEVENTEEN và cộng đồng Carat, cũng để chào mừng World Tour Concert Diamond Edge của nhóm.
![]() |
![]() |
![]() |
Về phần Wanna One, 11 chàng trai đã bắt tay ghi hình sản phẩm mới, triển khai chương trình thực tế, chụp ảnh profile, mở trang web chính thức, đặt tên cho fandom để tăng độ tương tác với fan.
TRANG TRẦN