Quân Vương Bất Diệt càng phát sóng thì rating càng giảm nhưng số lượng quảng cáo chèn trong phim thì lại càng tăng.
Để có nguồn tài trợ, phim truyền hình Hàn Quốc thường lồng ghép quảng cáo sản phẩm vào các cảnh quay nhưng đa số đều thực hiện một cách khéo léo. Chẳng hạn như trong Hậu duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo chẳng cần nhắc tên nhãn hàng nhưng khán giả vẫn muốn tìm mua thỏi soi hay các mẫu khuyên tai, vòng cổ mà cô dùng.
Ấy thế mà sang Quân Vương Bất Diệt thì quảng cáo lại lộ liễu đến không tưởng, khiến xem phim mà khán giả cứ ngỡ vẫn đang là chương trình quảng cáo. Sản phẩm giới thiệu thì vô cùng đa dạng từ đồ ăn như trà sữa, gà rán, cà phê, kim chi đến đồ làm đẹp như son, kem dưỡng da, mặt nạ kiểu mới. Các nhân vật thì cầm trên tay sản phẩm sao cho logo hay tên thương hiệu phải hướng thẳng về máy quay, lời thoại thì không khác gì khen ngợi công dụng của sản phẩm, đang tâm tình trò chuyện cũng phải nhắc tên sản phẩm vào mới chịu, đi uống cà phê cũng phải nghe cô phục vụ dạy cách pha sao cho đúng điệu.
Đến trà sữa
Cùng nhau đi ăn gà rán
Thoa son cũng phải quay cận cảnh
Mặt nạ dưỡng da kiểu mới xuất hiện nhiều lần
Đỉnh điểm nhất là trong tập 8, nhân vật của Lee Min Ho vừa uống cà phê vừa gọi điện với bạn gái thì bỗng kêu lên hốt hoảng rồi giải thích: “Cà phê Young chọn có vị giống như cà phê ở Hoàng cung vậy. Lúc đầu đậm đà về sau lại thanh nhẹ. Thứ này cũng được bán nhiều ở Đại Hàn Dân Quốc à?”. Kèm theo câu thoại không khác gì quảng cáo cà phê là hình ảnh cận cảnh nhãn hiệu.
Màn giới thiệu sản phẩm “không biết xấu hổ” này đã bị cư dân mạng Hàn Quốc bình chọn là quảng cáo trên phim lộ liễu, thô thiển nhất xứ Hàn. Nhiều người than phiền rằng càng xem Quân Vương Bất Diệt càng ngỡ đây là một kênh mua sắm qua truyền hình, khiến nhiều cảnh quay trở nên lố bịch, diễn viên có muốn nhập vai cũng không làm nổi.