Red Velvet xứng danh "Nữ hoàng mùa Hè" cùng với mini-album "The Red Summer"

Red Velvet xứng danh "Nữ hoàng mùa Hè" cùng với mini-album "The Red Summer"
HHT - Nếu cần phải tìm kiếm một nhóm nhạc có thể khỏa lấp vị trí “Nữ hoàng mùa Hè” của Sistar, các cô gái “nhung đỏ” chính là đáp án phù hợp nhất khi vừa có màn tái xuất ấn tượng với mini album "The Red Summer".

Chiến lược “tốc chiến tốc thắng”

The Red Summer là một bất ngờ thú vị với fan, vì khoảng thời gian từ khi SM ra tuyên bố chính thức về sự trở lại của Red Velvet cho đến khi MV Red Flavor được xuất xưởng chỉ có hơn 2 tuần. Khác với thông thường, ca khúc của Red Velvet được biểu diễn lần đầu tiên tại concert chung của đại gia đình SM. Một ngày sau đó, MV của Red Flavor mới được phát hành trên YouTube và chỉ 10 phút sau đó, Red Velvet có sân khấu trở lại trên Inkigayo.

Red Velvet xứng danh "Nữ hoàng mùa Hè" cùng với mini-album "The Red Summer" ảnh 1

Thực tế đã chứng minh, đây là một chiến lược khá hiệu quả. Những fan đi dự SMTOWN Live phản hồi rất tốt về ca khúc, dẫn đến việc dân tình đổ xô đi nghe nhạc vào ngày hôm sau. Điều này đã giúp Red Velvet trở thành tâm điểm nóng trước giờ G mà không cần quảng bá quá nhiều. Màn trình diễn của nhóm trên Inkigayo đạt gần 1 triệu lượt xem còn MV chính thức cán mốc 6 triệu sau một ngày.

Ly trái cây mát lạnh đậm chất Red Velvet

Red Velvet xứng danh "Nữ hoàng mùa Hè" cùng với mini-album "The Red Summer" ảnh 2

Trở lại đúng mùa hè, Red Velvet được kì vọng sẽ mang tới những ca khúc tươi mát và trẻ trung như Ice Cream Cake.The Red Summer đã không làm công chúng thất vọng! Được chấp bút bởi nhạc sĩ quen thuộc của SM - Kenzie, bài hát chủ đề Red Flavor thuộc thể loại Electro Pop có phần điệp khúc và đoạn “hook” cực kì bắt tai, tạo nên không khí sôi động ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Về phần MV, Red Velvet vẫn tiếp tục sở trường hóa thân vào các tạo hình thú vị. Mỗi thành viên trở thành “gương mặt đại diện” của một loại hoa quả: Yeri - Nho, Joy - Kiwi, Irene - Dưa Hấu, Seulgi - Dứa và Wendy - Cam. Nghe thôi đã thấy phù hợp với cái tên Red Flavor rồi!

Red Velvet xứng danh "Nữ hoàng mùa Hè" cùng với mini-album "The Red Summer" ảnh 3

Không chỉ có Red Flavor, không khí mùa Hè còn tràn ngập xuyên suốt mini album. You Better Know là một ca khúc EDM mang đậm tinh thần tuổi trẻ, gửi gắm thông điệp hãy bước ra khỏi nỗi buồn, nỗi cô đơn và đón nhận tình yêu. Bản Tropical, Zoo, gợi nhớ đến bài hát debut Happiness của Red Velvet với phần lời khá hài hước. Đúng như tên gọi, Mojito ngọt ngào, trong trẻo khiến người nghe có cảm giác đang ở một bãi biển đầy nắng. Hear The Sea là ca khúc R&B duy nhất trong cả mini album, du dương và vô cùng lãng mạn.

Đừng đánh giá thấp

Red Velvet xứng danh "Nữ hoàng mùa Hè" cùng với mini-album "The Red Summer" ảnh 4

So với một số nhóm nhạc cùng thế hệ, hiệu ứng truyền thông của Red Velvet không quá mạnh mẽ khiến nhiều người cho rằng độ nổi tiếng của nhóm chỉ ở mức “thường thường” mà thôi. Nhưng sự thực là các cô nàng “nhung đỏ” mạnh cả về mảng nhạc số lẫn bán album đấy nhé!

Sau khi phát hành, Red Flavor đã đứng đầu bảy bảng xếp hạng âm nhạc gồm Melon, Genie, Naver Music, Bugs, Olleh Music, Soribada và Monkey3. Red Flavor cũng đứng đầu bảng ca khúc K-Pop trên iTunes ở Hoa Kỳ, Úc, New Zealand, Mexico, Argentina, Chilê... Mini album The Red Summer của Red Velvet đã đứng đầu trong Top bảng xếp hạng album toàn cầu trên iTunes Charts ở 8 quốc gia như: Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia... The Red Summer cũng đang là album của nhóm nữ K-Pop đạt được thứ hạng cao nhất trên iTunes Worldwide trong năm nay.

Red Velvet xứng danh "Nữ hoàng mùa Hè" cùng với mini-album "The Red Summer" ảnh 5

Cũng phải kể thêm là Red Velvet đã 3 lần đạt No.1 tại Top World Album. Sau ngày đầu tiên, The Red Summer bán được hơn 14 nghìn bản, phá kỉ lục 13 nghìn bản của The VelvetRookie. Trong số các nhóm nhạc nữ debut từ năm 2010 đến nay, khả năng tiêu thụ album của Red Velvet chỉ sau TWICEApink mà thôi!

TERRA

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.