Danh sách được cung cấp bởi Viện Nghiên cứu Kinh Doanh Hàn Quốc phân tích từ ngày 9/10 đến 10/11. Dữ liệu được tổng hợp từ số lượt tìm kiếm online, mức quan tâm, mật độ phủ sóng truyền thông và lượng tương tác của cộng đồng. Ba vị trí đầu của tháng 11 không có gì thay đổi. Ngôi quán quân vẫn gọi tên nhóm nhạc BTS, đánh dấu 6 tháng liên tiếp đứng vị trí đầu bảng của nhóm. Tiếp sau đó là hai nhóm nhạc đình đám Wanna One và EXO, lần lượt chia nhau vị trí 2 và 3 với mức điểm chênh lệch khá ít.



Đặc biệt nhóm nhạc Big Bang dù đã lâu không comeback nhưng vẫn được hết mực ưu ái.

Có thể thấy BTS vẫn đang duy trì sức hút ổn định đối với cộng đồng mặc dù tháng vừa qua có ít hoạt động âm nhạc hơn cũng như vừa mới đây bị vướng vào scandal nhạy cảm. Các chàng trai Wanna One thì vẫn luôn giữ phong độ và được dự đoán sẽ soán ngôi đầu bảng trong lần comeback sắp tới. Trong khi đó mặc dù đây là tháng comeback của nhóm nhưng dường như EXO chưa có nhiều bứt phá. Phần đông cho rằng lí do là bởi công ty chủ quản SM không chú trọng tạo nhiều cơ hội quảng bá cho các chàng trai trong lượt comeback này.
Danh sách top 10 BXH Thương hiệu tháng 11:
1. BTS: 11,373,805 điểm
2. Wanna One: 7,642,449 điểm
3. EXO: 7,447,428 điểm
4. NCT: 3,309,889 điểm
5. WINNER: 2,898,196 điểm
6. BIGBANG: 2,520,345 điểm
7. SEVENTEEN: 2,357,895 điểm
8. iKON: 2,303,006 điểm
9. BTOB: 2,053,521 điểm
10. Stray Kids: 2,033,004 điểm