Tạm biệt logo hồng xinh xắn, SM Entertainment ra mắt thiết kế nhận diện thương hiệu mới toanh

Tạm biệt logo hồng xinh xắn, SM Entertainment ra mắt thiết kế nhận diện thương hiệu mới toanh
HHT - Các fan có chút tiếc nuối khi phải chia tay biểu tượng đã gắn bó với SM nhiều năm.

Mới đây, SM Entertainment đã thay đổi thiết kế nhận dạng thương hiệu của mình.

Các fan ruột của SM đã quen với logo chữ hồng nền trắng (hoặc chữ trắng nền hồng) trong cả chục năm qua. Nhưng mới đây, logo này sẽ được thay thế bằng một nhận dạng thương hiệu cầu kì hơn với ý nghĩa công ty sẽ công khai đổi mới trong tương lai. Logo có các màu sắc gồm có SM Hồng biểu trưng cho hình ảnh tinh tế và tươi mới, SM Trắng mang lại cảm giác hiện đại, SM Xanh dương là sự cách tân và SM Xám - sự trung lập.

Tạm biệt logo hồng xinh xắn, SM Entertainment ra mắt thiết kế nhận diện thương hiệu mới toanh ảnh 1

Logo cũ thân thuộc của SM.

Tạm biệt logo hồng xinh xắn, SM Entertainment ra mắt thiết kế nhận diện thương hiệu mới toanh ảnh 2

Logo mới toanh khỏe khoắn nhưng vẫn mềm mại.

Tạm biệt logo hồng xinh xắn, SM Entertainment ra mắt thiết kế nhận diện thương hiệu mới toanh ảnh 3

Logo sẽ có nhiều màu với sắc thái khác nhau.

Để giới thiệu logo này, trang Twitter của SMTOWN GLOBAL đã tung một clip ngắn với khẩu hiệu SM makes IT.

Theo thông tin từ cộng đồng fan, SM cũng đã có nhiều sự thay đổi trong nội bộ vào năm nay. Có tin đồn rằng CEO của công ty không còn là Kim Young Min mà là nữ giám đốc điều hành cũ của SM Japan Nam So Yeong.

TRANG TRẦN 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm