Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior!

Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior!
HHT - Super Junior với màn bán hàng có một không hai trong lịch sử K-Pop của mình một lần nữa lại tạo nên kỉ lục.

Xuất hiện trên kênh truyền hình mua sắm Homeshopping với một vai trò vô cùng mới mẻ, Super Junior một lần nữa lại là “người tiên phong” cho các thần tượng, trở thành những anh chàng… bán hàng dạo. Album comeback của nhóm đã vượt qua doanh số 200.000, Suju cũng giữ đúng lời hứa với fan và cùng nhau bán áo trực tuyến trong một chương trình tại Hàn Quốc mang tên “Super Market”.

Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior! ảnh 1

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Super Junior đã thực sự tạo nên một cơn sốt với những con số kỉ lục ấn tượng. Điều đáng nói là thời lượng chương trình diễn ra trong 50 phút thì chỉ chưa đầy 40 phút, toàn bộ số áo đã được bán hết sạch. Doanh thu bán ra đạt hơn 15.000 chiếc, thu về 2 tỉ Won (khoảng 44 tỉ VNĐ), cao gấp 2,7 lần so với mục đặt ra trước đó. Tổng đài viên cũng cho biết, hệ thống bàn hàng qua điện thoại đã xảy ra tình trạng tê liệt và bị treo nhiều lần. Cụ thể theo thống kê chương trình đã tiếp hơn 4800 cuộc điện thoại của khách hàng - số cuộc gọi khổng lồ nhất trong năm nay và chưa hề có tiền lệ trong suốt 17 năm qua.

Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior! ảnh 2

Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior! ảnh 3

Rating của chương trình đạt kỉ lục 2,4% (cao hơn cả rating Music show) trong khi bình thường chỉ khoảng 0,05%. Tỷ suất khán giả xem đài hôm qua từ 10h45 (KST) tới 11h50 (KST) đã cao gấp 6 lần so với những thứ 2 hàng tuần. Trong buổi ghi hình, Suju cũng đã thể hiện 2 ca khúc trong album thứ 8 của mình là Black SuitOne more chance với một hình ảnh mà nhiều fan hài hước cho rằng “hết sức đa cấp”.

Black suit

One more chance

Ngay sau đó, từ khóa "Super Market" của Home Shopping Channel chiếm vị trí số 1 trong Top 100 Video của Naver tính cho tới ngày 21/11. Super Junior nhận được rất nhiều lời khen từ phía nhà đài, các khán giả, người mua hàng và fan hâm mộ vì họ chính là những idol đầu tiên khiến một chương trình bán hàng đơn thuần trở nên hài hước và thú vị hơn cả các chương trình giải trí tạp kĩ.

NƯỚC MẮM

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn: Hấp dẫn dù đã mất đi “yếu tố bất ngờ” của bản gốc

“Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn: Hấp dẫn dù đã mất đi “yếu tố bất ngờ” của bản gốc

HHT - Ngay từ khi chưa lên sóng, sự kỳ vọng của khán giả dành cho “Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn đã cao ngất ngưởng. Và với 6 tập của phần 1, trước nhiều ý kiến khen chê sôi nổi, có thể thấy sức hút mạnh mẽ của nhóm cướp đeo mặt nạ này trên màn ảnh vẫn chưa hạ nhiệt.
Sao Hollywood "ăn hành" vì đăng ảnh chính mình: Dua Lipa bị kiện tận 2 lần trong một năm

Sao Hollywood "ăn hành" vì đăng ảnh chính mình: Dua Lipa bị kiện tận 2 lần trong một năm

HHT - Làm người nổi tiếng quả thật không phải chuyện dễ dàng khi các sao phải chấp nhận việc bị các tay săn ảnh "tóm sống" mọi lúc mọi nơi mà không được xin phép. Không chỉ vậy, việc người nổi tiếng đăng lại hình ảnh chính mình do các paparazzi chụp còn có thể khiến họ rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.