TVXQ - bao năm rồi vẫn là “Những vị thần phương Đông” huyền thoại

TVXQ - bao năm rồi vẫn là “Những vị thần phương Đông” huyền thoại
HHT - Hơn 10 năm đã qua, biên niên sử tour diễn của “Những vị thần phương Đông” TVXQ vẫn tiếp tục mở ra những trang mới đầy tự hào.

Nissan đón “siêu địa chấn” lần thứ hai

Sau chuỗi 17 concert của #5-Dome Tour Begin Again, TVXQ đã khép lại five-dome tour lần thứ ba của nhóm bằng ba đêm concert tại Nissan Stadium, sân vận động lớn nhất Nhật Bản với sức chứa từ 72.000 - 75.000 chỗ. Đây đã là lần thứ hai Tohoshinki check-in tại “thánh địa” Nissan rồi (lần đầu tiên là vào hai ngày 17 và 18/8/2013).

TVXQ - bao năm rồi vẫn là “Những vị thần phương Đông” huyền thoại ảnh 1

Còn nhớ lần đầu tiên, “siêu địa chấn” Nissan do Tohoshinki tạo ra đã làm rung chuyển Nhật Bản với hai đêm diễn thu hút hơn 144.000 khán giả, 31 rạp chiếu phim trên toàn xứ sở hoa anh đào trình chiếu trực tiếp concert để phục vụ cho những fan không mua được vé, hơn 120 phóng viên Nhật Bản và quốc tế đã có mặt để ghi lại những khoảnh khắc lịch sử,… 5 năm sau, Nissan lại đón “siêu địa chấn” của Tohoshinki lần thứ hai và lần này còn kéo dài tận 3 đêm, từ ngày 8 - 10/6/2018. Tất cả các tờ báo lớn của Nhật Bản đều đưa tin về 3 đêm concert lịch sử lần này.

TVXQ - bao năm rồi vẫn là “Những vị thần phương Đông” huyền thoại ảnh 2

Tìm hiểu sâu hơn về “siêu địa chấn” Nissan tháng 6/2018, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn vì sao Tohoshinki lại xứng đáng là một “huyền thoại”. Đầu tiên, như bao concert của Tohoshinki, vé của ba đêm concert tại Nissan cũng được bán theo hình thức xổ số. Tiếp theo, các buổi concert thường được tổ chức vào cuối tuần để đảm bảo lượng khán giả đến xem đông đủ nhất, nhưng Tohoshinki là một ngoại lệ. Tohoshinki đã có nhiều concert không diễn ra vào cuối tuần nhưng địa điểm biểu diễn vẫn được lấp kín.

TVXQ - bao năm rồi vẫn là “Những vị thần phương Đông” huyền thoại ảnh 3

Truyền thống này vẫn được tiếp diễn ở một địa điểm khó nhằn như Nissan. Concert tại Nissan vào ngày 8/6 là thứ 6 chứ không phải cuối tuần và các fan đã lấp đầy “thánh địa” này như thường. Hai đêm tiếp theo, Nissan vẫn không còn một chỗ trống. Thậm chí để đáp ứng tối đa nhu cầu của fan, ngay cả vé của những chỗ ngồi bổ sung với tầm nhìn bị khuất cũng đã được phát hành và nhanh chóng được bán hết.

TVXQ - bao năm rồi vẫn là “Những vị thần phương Đông” huyền thoại ảnh 4

Tổng cộng ba đêm concert tại Nissan, Tohoshinki đã thu hút hơn 220.000 khán giả, góp phần nâng tổng số khán giả tham dự tour diễn Begin Again vượt mốc 1 triệu người (17 concert trước đó của Begin Again tại 5 dome đã thu hút khoảng 780.000 khán giả). Thành tích này đã giúp Tohoshinki lập thêm kỷ lục mới tại Nhật Bản: Tính đến hiện tại, Tohoshinki là nghệ sĩ nước ngoài thu hút nhiều khán giả nhất trong một tour diễn.

Nhật Bản hướng về Tohoshinki

TVXQ - bao năm rồi vẫn là “Những vị thần phương Đông” huyền thoại ảnh 5

Trở lại Nissan lần này, Tohoshinki đã nhận được một sự chúc mừng đặc biệt: Ngọn hải đăng Yokohama và vòng đu quay Yokohama Cosmo World đã được chuyển màu đỏ từ khi mặt trời lặn đến 24h, từ ngày 7-11/6 (SVĐ Nissan ở Yokohama). Ba đêm lịch sử tại Nissan đã mang đến cho Tohoshinki và các fan nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Nhắc đến concert của Tohoshinki thì không thể không nhắc đến biển đỏ và trong suốt ba đêm liền, đa phần thời gian “thánh địa” Nissan đã được nhuộm một màu đỏ rực rỡ.

TVXQ - bao năm rồi vẫn là “Những vị thần phương Đông” huyền thoại ảnh 6

Nguồn: ThuyTrangCassiopeia

Khoảnh khắc cảm động nhất là vào đêm concert thứ hai, khi các fan đã dành tặng Tohoshinki một project đặc biệt: Những dòng chữ “Thank You Tohoshinki”, “Begin Again Tohoshinki”, “We Love Tohoshinki” nổi bật giữa những biển màu trên khán đài. Không chỉ mang thông điệp cám ơn, ủng hộ Tohoshinki, điều này còn đồng nghĩa với việc tất cả khán giả tham gia concert đều là fan của nhóm, đều một lòng hướng về Tohoshinki.

Theo HHT 1263
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

HHT - Là lễ trao giải danh giá nhằm tôn vinh bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng Oscars có vẻ như đang dần mất đi sức hút trong giai đoạn gần đây vì những bê bối xung quanh giải thưởng. Và có lẽ, để xử lý vấn đề “tụt view”, chủ tịch của nhà đài sản xuất chương trình đã tìm ra “giải pháp” mới mang tên "Chris Rock".