Cộng đồng fan của TWICE tin rằng JYP đang "nhá hàng" bài hát tiếp theo của nhóm bằng cách cho xuất hiện liên tục cụm từ "Heart Shaker" và "Heart Shacker" trong ca khúc chủ đề Likey.
![]() |
Trong MV Likey, dòng chữ "Heart Shaker"/"Heart Shacker" hiện ra đến 3 lần. Không những thế, chúng còn xuất hiện bên cạnh tên album của nhóm - Twicetagram, như ám chỉ thông điệp về sản phẩm tiếp theo sau Likey. Trên Instagram chính thức của TWICE, dòng hashtag #heartshaker cũng đã được gắn vào những bức hình quảng bá của nhóm, chắc chắn có ẩn ý xa xôi về sự kiện sắp tới.
Nhiều fan dự đoán "Heart Shaker"/"Heart Shacker" có thể sẽ là ca khúc chủ đề cho album tái bản sắp tới của nhóm. Như vậy, TWICE quả thực là một nhóm nhạc hoạt động vô cùng chăm chỉ.
Đến khoảng 11h20 trưa ngày 6 tháng 11, MV Likey đã cán mốc 40 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục MV của nhóm nhạc nữ K-Pop đạt 40 triệu view trong thời gian nhanh nhất. Kỷ lục trước đó thuộc về bản hit As If It's Your Last của BLACKPINK với thành tích 9 ngày và 15 giờ.
Ngoài ra, cách đây chưa lâu, MV Like OOH-AHH cũng đã đạt được hơn 200 triệu view. Như vậy, đây là MV thứ 3 mà các cô gái xinh đẹp của JYP có được thành công này, sau Cheer Up và TT, giúp TWICE trở thành nhóm nữ K-Pop đầu tiên có 3 MV đạt trên 200 triệu view.
TRANG TRẦN