Sở hữu thân hình thanh mảnh cùng nụ cười toả năng, cô gái sinh năm 1989 còn “đốn tim” đối phương bởi khả năng trượt ván “mượt mà” của mình. Ko Hyo Joo bắt đầu nhận ra tình yêu với môn ván trượt vào tháng 2/2014 khi cô nàng tìm kiếm một sở thích để tận hưởng trong khoảng thời gian rảnh rỗi.
![]() |
Những đoạn clip trượt ván “thần sầu” của Hyo Joo không chỉ “gây sốt” đối với khán giả Hàn mà còn “vượt qua” biên giới của xứ sở Kim Chi và mang đến cho cô rất nhiều cơ hội để xuất hiện trong những MV của các nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó phải kể đến những phân cảnh lướt ván trên đường phố trong MV Umbrella của Far East Movement ft. Hyorin & Gill Chang. Hoặc lần xuất hiện trong MV Solo của Clean Bandit ft. Demi Lovato.
Dù vậy, ít ai biết rằng, “nữ thần ván trượt” Ko Hyo Joo lại xuất thân là một nhân viên thiết kế chuyên về giao diện của ứng dụng LINE. Sở thích vào lúc rỗi của cô nàng là xem các video về lướt ván trên YouTube. Điểm khác biệt của Hyo Joo so với những người chơi longboarding (ván trượt dài) khác chính là cô luôn “chơi đùa” với những bước chân của mình như một loại vũ đạo. Ngoài ra, cô cũng thừa nhận mình là một fan “cứng” của Jay Park và quán quân của Show Me The Money mùa 5 - rapper Bewhy.
![]() |
Cô nàng là một nhân viên thiết kế giao diện của ứng dụng LINE. Và cô tìm đến lướt ván như một "liều thuốc" để vực dậy năng lượng và tinh thần khi rảnh rỗi.
Dạo quanh Instagram với tên tài khoản @hyo_joo, cô nàng khiến không ít người “phát cuồng” bởi những vũ đạo trên chiếc ván trượt. Bên cạnh đó, phong cách thời trang thoải mái, phóng khoáng nhưng “chất phát ngất” của Hyo Joo cũng là loại “vũ khí” có sức mạnh “bỏ bùa” vô cùng mạnh mẽ đối với người xem.
![]() |
Hyo Joo "ghi điểm" với những phong cách thời trang năng động và cá tính.
![]() |
Ngoài xuất hiện trên tạp chí Vouge, cô nàng còn tham gia vào các chiến dịch quảng bá của Gucci, Kenzo và một số nhãn hàng nổi tiếng khác.
![]() |
Hiện tại cô nàng đang thực hiện những Vlog về lướt ván và các bước chia sẻ hướng dẫn dành cho những người muốn chơi ván trượt trên kênh Youtube của mình. Hyo Joo có thể truyền cảm hứng và lan toả tình yêu bộ môn này đến nhiều người hơn.
Trong thời gian gần đây, Ko Hyo Joo cũng hay góp mặt trên các tạp chí thời trang như Vouge (Nhật Bản), HypeBae hoặc tham gia trong các chiến dịch quảng cáo của Gucci. Hyo Joo chia sẻ rằng dẫu trượt ván chỉ là một sở thích nhưng cô mong muốn sẽ làm được nhiều thứ thú vị hơn với bộ môn này trong tương lai, có thể là sản xuất nhiều Vlog về đề tài lướt ván và các bài tập hướng dẫn bộ môn này. Hyo Joo hy vọng sẽ truyền được cảm hứng đến nhiều người thông qua các video về lướt ván. Từ đó, họ có thể thấy rằng ván trượt không phải là bộ môn của sự nổi loạn mà là loại hình vũ đạo đặc biệt khiến bạn thoả sức bùng nổ năng lượng của mình.