Theo số liệu mới được thông cáo bởi YouTube, người Thái ở các đô thị lớn, như Bangkok, cho biết dành khoảng từ 2 đến 4 giờ mỗi ngày trên các nền tảng xem video trực tuyến. Một con số có thể gây sốc khi có tới 46 triệu trong tổng số 69 triệu người Thái xem video hằng ngày trên YouTube.
Cụ thể, trong khi những người ở các thành phố lớn của quốc gia này dành 2-4 giờ để xem YouTube, mỗi lần truy cập khoảng 70 phút, thì những người ở vùng nông thôn có mức trung bình ít hơn 2 giờ mỗi ngày và khoảng một giờ mỗi lần.
Người dùng Thái truy cập trang web để thưởng thức nhiều nội dung khác nhau.
Khi được hỏi về mục đích khi truy cập YouTube của họ, 70% người dùng Thái cho biết họ nghe nhạc trên trang web, trong khi 51% xem lại nội dung được chiếu trên các kênh truyền hình cũ, 33% đã xem nội dung gốc trên trang web và 24% đã sử dụng nó để tìm hiểu thêm về các sản phẩm hoặc dịch vụ.