Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên nhóm nhạc nam tháng này.
Thứ hạng được xác định thông qua phân tích chỉ số tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, mức độ tương tác và nhận thức cộng đồng của 716 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 16/8 đến ngày 16/9.
Có một màn debut solo hoành tráng với rất nhiều kỷ lục và thành tích đã giúp V BTS đạt ngôi Á quân trên BXH tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.247.789, tăng 8,67% so với tháng trước.
Người đã vượt qua V để giành ngôi Quán quân tháng này chính là một thành viên khác của BTS - em út Jungkook. Em út của BTS đứng đầu danh sách tháng thứ ba liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.322.719.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jungkook bao gồm “Seven”, “ARMY” và “Billboard”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất của anh ấy bao gồm “kỷ lục”, “thống trị” và “vượt qua”. Phân tích tích cực - tiêu cực của Jungkook cũng cho thấy tỷ lệ phản ứng tích cực là 87,42%.
Trong khi đó, Kang Daniel của Wanna One đã vươn lên vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.440.712 trong tháng 9.
Jimin của BTS chiếm vị trí thứ tư trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.140.089, trong khi Cha Eun Woo của ASTRO lọt vào Top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.762.739.
Top 30 BXH thương hiệu cá nhân idol K-Pop nam tháng 9 |