BXH giá trị thương hiệu cá nhân tháng 12: BTS thống lĩnh, một idol thăng hạng vượt trội

HHT - Nếu Quán quân BXH giá trị thương hiệu cá nhân thành viên boy group tháng 12 vẫn là gương mặt thân quen của Jimin thì vị trí No.2 đã gây một bất ngờ lớn khi đạt mức tăng điểm số cực ấn tượng. Bên cạnh đó, BTS vẫn tiếp tục thống lĩnh BXH này với 7 thành viên đều lọt top 8.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu trong tháng 12 dành cho cá nhân thành viên nhóm nhạc nam K-Pop. BXH được xác định thông qua việc phân tích số liệu dựa trên các tiêu chí như sự tham gia, độ phủ sóng truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của 653 thành viên nhóm nam. Dữ liệu dùng cho BXH tháng này được thu thập từ ngày 19/11/2020 đến ngày 19/12/2020.

BXH giá trị thương hiệu cá nhân tháng 12: BTS thống lĩnh, một idol thăng hạng vượt trội ảnh 1

Jimin (BTS) tiếp tục đạt No.1. Đây đã là tháng thứ 24 liên tiếp Jimin đứng đầu danh sách, tức tròn 2 năm anh chàng bất bại trên BXH này. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của Jimin trong tháng 12 lên tới 7.180.413 điểm, tăng 38,30% so với tháng trước.

BXH giá trị thương hiệu cá nhân tháng 12: BTS thống lĩnh, một idol thăng hạng vượt trội ảnh 2 Jimin tiếp tục "vô đối", chưa có đối thủ trên BXH giá trị thương hiệu cá nhân thành viên boy group. (Ảnh: BTS Season's Greetings 2021)

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “MAMA”, “Billboard”, “scholarship”, trong khi các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của Jimin là “thankful”, “record”, “sexy”. Anh chàng cũng đạt điểm phản ứng tích cực là 82,87%.

Nếu No.1 vẫn là gương mặt thân quen của Jimin thì No.2 đã gây một bất ngờ lớn, dù cũng là một cái tên rất quen thuộc: j-hope (BTS).

BXH giá trị thương hiệu cá nhân tháng 12: BTS thống lĩnh, một idol thăng hạng vượt trội ảnh 3 Ảnh: BTS Season's Greetings 2021

Từ trước đến nay, j-hope thường là thành viên có thứ hạng thấp nhất của BTS trên BXH giá trị thương hiệu cá nhân thành viên boy group. Thế nhưng tháng 12 này, anh chàng đã vươn lên vị trí Á quân với tổng số điểm là 6.372.532, tăng tận 131,47% so với tháng trước - một màn tăng điểm số ngoạn mục. Theo ARMY, lý do cho màn thăng hạng ấn tượng này có lẽ phần lớn đến từ màn biểu diễn Dynamite siêu đỉnh của j-hope tại MMA 2020.

BXH giá trị thương hiệu cá nhân tháng 12: BTS thống lĩnh, một idol thăng hạng vượt trội ảnh 4 Ảnh: bts_bighit

BTS đã thống lĩnh danh sách tháng này, với tất cả 7 thành viên đều lọt Top 8: #1 Jimin, #2 j-hope, #4 V, #5 Jungkook, #6 RM, #7 Jin và SUGA #8 dù tháng này anh chàng gần như không hoạt động gì vì đang nghỉ dưỡng thương.

BXH giá trị thương hiệu cá nhân tháng 12: BTS thống lĩnh, một idol thăng hạng vượt trội ảnh 5 Kai (EXO)

Gương mặt cuối cùng trong Top 8 là Kai (EXO). Anh chàng đã đạt No.3 với 5.704.162 điểm, tăng 57,10% so với tháng 11.

Cùng nhìn lại Top 30 trên BXH tháng 12 nhé!

BXH giá trị thương hiệu cá nhân tháng 12: BTS thống lĩnh, một idol thăng hạng vượt trội ảnh 6
BXH giá trị thương hiệu cá nhân tháng 12: BTS thống lĩnh, một idol thăng hạng vượt trội ảnh 7  
Theo (Soompi)
MỚI - NÓNG
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
HHT - Ông Thomas Markle - cha của Meghan Markle - mới đây đã được nhiều người nhìn thấy đi ra phố mua báo. Khi có người bảo ông mua một tờ tạp chí có ảnh con gái và con rể trên bìa, ông Thomas đã có phản ứng không hài lòng và cuối cùng đã không mua. Ngoài ra, ông còn tỏ ý ủng hộ Nữ hoàng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.
Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.