BXH giá trị thương hiệu nữ idol tháng 10 lại gây choáng: BLACKPINK tụt hạng khó hiểu!

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Netizen không thể tin vào mắt mình khi nhìn kết quả BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ tháng 10. Cứ tưởng BLACKPINK phải tạo hiệu ứng cực mạnh nhờ Tuần lễ thời trang Paris nhưng ai ngờ lại bị nhóm nhạc đàn em vượt mặt.

Thời gian gần đây, BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ K-Pop có những màn đổi ngôi ngoạn mục, thay đổi đến khó tin chứ không ổn định như BXH dành cho các nam idol. Như kết quả của BXH tháng 10 vừa mới công bố đã khiến netizen giật mình vì quá bất ngờ.

BXH giá trị thương hiệu nữ idol tháng 10 lại gây choáng: BLACKPINK tụt hạng khó hiểu! ảnh 1

Ai cũng đinh ninh BLACKPINK sẽ tiếp tục nắm giữ các vị trí dẫn đầu bởi trong tháng này, các cô gái đã dự Tuần lễ thời trang Paris. Mọi hoạt động của BLACKPINK tại sự kiện này, từ ra sân bay đến khi xuất hiện trong show thời trang đều được quan tâm chú ý và tạo được hiệu ứng mạnh trên mạng xã hội.

BXH giá trị thương hiệu nữ idol tháng 10 lại gây choáng: BLACKPINK tụt hạng khó hiểu! ảnh 2

Tỏa sáng tại tuần lễ thời trang nhưng BLACKPINK vẫn bị giảm điểm thương hiệu

Ấy thế mà chỉ có Jennie (thứ 2), Lisa (thứ 3) và Jisoo (thứ 7) lọt vào Top 10 còn Rosé bị rớt hạng. Kết quả này khiến BLINKs không vui chút nào, bởi một tháng vừa qua Rosé không chỉ có mặt tại tuần lễ thời trang Paris mà còn tỏa sáng tại sự kiện Met Gala, là khách mời của Met Gala 2021 được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội.

BXH giá trị thương hiệu nữ idol tháng 10 lại gây choáng: BLACKPINK tụt hạng khó hiểu! ảnh 3

Winter mới là nữ idol có chỉ số thương hiệu cao nhất tháng 10

Nhưng dù 3/4 thành viên có mặt trong Top 10 thì các cô gái BLACKPINK vẫn phải nhường vị trí quan quân cho đàn em. Đó là Winter (aespa). Mấy tháng trước, Karina từng vươn lên đứng đầu bảng và bây giờ, tới lượt một thành viên aespa khác là Winter nắm giữ vị trí này.

BXH giá trị thương hiệu nữ idol tháng 10 lại gây choáng: BLACKPINK tụt hạng khó hiểu! ảnh 4

aespa có màn tài xuất thành công

Xem ra khi aespa tái xuất với mini album mới Savage, Winter đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ tạo hình xinh đẹp, mạnh mẽ rất hợp với phong cách của nhóm. Ngoài ra, Karina rồi Giselle, Ning Ning đều có thứ hạng cao trong tháng này khi lần lượt đứng thứ 4, 5 và 6.

BXH giá trị thương hiệu nữ idol tháng 10 lại gây choáng: BLACKPINK tụt hạng khó hiểu! ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giữ chân người thương theo kiểu phim Hàn: Rủ ăn mì xưa rồi, giờ phải đi uống trà táo tàu!

Giữ chân người thương theo kiểu phim Hàn: Rủ ăn mì xưa rồi, giờ phải đi uống trà táo tàu!

HHT - Với những "mọt" phim Hàn, hẳn sẽ không xa lạ với câu thoại rủ đối phương về nhà ăn mì của nam nữ chính. Đây được xem như cách nói ý tứ để mời người thương về nhà hoặc ở lại bên cạnh lâu hơn. Tuy nhiên, từ "Nevertheless" đến "Snowdrop" hay "Our Beloved Summer", câu nói này đã được nâng cấp với những phiên bản hoàn toàn mới.
Chỉ nhờ một meme mới nổi, idol K-Pop tóc cam được "săn đón": Lisa, Sana mỗi người một vẻ

Chỉ nhờ một meme mới nổi, idol K-Pop tóc cam được "săn đón": Lisa, Sana mỗi người một vẻ

HHT - Những ngày gần đây, tóc cam đang là màu tóc dẫn đầu xu hướng nhân dịp cận Tết Nguyên đán 2022. Là một màu sắc vô cùng kén da và không phải ai cũng có thể dễ dàng "xử đẹp", thế nhưng, những idol K-Pop này vẫn khiến các fan phải "đổ đứ đừ" trước visual "chặt đẹp" mái tóc cam "khó nuốt".