Vừa qua, GOT7 đã trở lại sàn đấu âm nhạc cùng full album Breath of love: Last piece, bên cạnh sự vui mừng vì idol trở lại, các fan của GOT7 cũng tỏ ra bức xúc vì cách làm việc hời hợt của công ty chủ quản JYP. Theo đó, suốt quá trình trước ngày phát hành chính thức, JYP đã không đăng ảnh quảng bá nào kể từ ngày 14/10, thông tin trở lại cũng chỉ được cập nhật thông qua story tự động xóa sau 24h đăng tải.
Cụ thể, ca khúc chủ đề Last Piece không hề có một MV teaser nào mặc dù đây là full album tiếp theo của nhóm. JYP cũng không có thông báo chính thức về showcase hay Vlive cho lần trở lại này mặc dù theo truyền thống, mỗi nghệ sĩ nhà JYP khi trở lại sẽ được tổ chức showcase giới thiệu bài hát.
Bên cạnh đó, vào ngày 29/11, theo thông báo từ Hottracks thì album của GOT7 đã sold out và bị gỡ khỏi web dù vẫn đang trong thời gian pre-order. Điều này đồng nghĩa với việc JYP chỉ sản xuất một lượng album nhất định cho GOT7 và gần như chưa có ý định in ấn thêm để tăng doanh số bán cho nhóm cũng như cung cấp cho người hâm mộ.
Từ sự việc trên, các fan của GOT7 đùa răng có lẽ nhóm đã chuyển công ty chủ quản từ JYP thành Mark Entertainment vì Instagram của anh chàng còn đăng bài quảng bá nhiều hơn gấp nhiều lần so với Instagram của nhóm. Dù bận rộn với lịch trình quảng bá, thành viên GOT7 cũng kịp đăng 9 bài trên Instagram cá nhân và 13 bài trên twitter để giới thiệu album mới, trong đó có cả hình ảnh đếm ngược lẫn cập nhật tình hình trên các bảng xếp hạng.
Thậm chí còn tạo hashtag cho fan trend trên Twitter
Chính sự nhiệt tình của nam idol mà nhiều fan đã khen ngợi anh chàng và cho rằng JYP nên học cách quảng bá của nam idol. Ngoài ra, để ủng hộ cho các chàng trai, người hâm mộ nhóm cũng đã tẩu tán hơn 127 nghìn bản album trong ngày đầu tiên phát hành chính thức. Ca khúc Last Piece và album cũng leo lên no.1 bảng xếp hạng iTunes của Mỹ, qua đó giúp GOT7 trở thành nhóm nhạc thứ 4 của K-Pop có bài hát và album đứng đầu iTunes Mỹ.