Cuối tháng 6 vừa qua, NewJeans đã tổ chức thành công buổi fan meeting đầu tiên tại Nhật Bản mang tên Bunnies Camp 2024 tại "thánh đường" Tokyo Dome, thu hút khoảng 91 ngàn khán giả cho 2 đêm diễn. Đây chính là bước tăng trưởng mạnh mẽ của nhóm nữ nhà ADOR khi trở thành nhóm nhạc K-Pop tiến vào sân vận động này nhanh nhất chỉ sau 23 tháng kể từ khi ra mắt.
5 cô gái đã tạo nên nhiều thành tích khó tin từ khi ra mắt đến giờ. |
Tại đây, nhóm đã dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ xứ Mặt Trời mọc cũng như đem đến bữa tiệc âm nhạc đặc sắc. Trong số đó, sân khấu cover ca khúc Aoi Sangoshou (bản hit của "thần tượng vĩnh cửu" Nhật - Seiko Matsuda) của Hanni đã nhận được phản ứng nồng nhiệt và trở nên viral trên khắp các trang mạng xã hội.
Video fancam quay lại cảnh Hanni trình diễn Aoi Sangoshou hiện đã đạt hơn 4,5 triệu lượt xem (tính đến sáng 5/7). |
Video ghi lại màn trình diễn của Hanni trên Twitter cũng thu hút hơn 5,4 triệu lượt xem và hơn 100K lượt thích. |
Hanni chính là thành viên khép lại loạt sân khấu solo của NewJeans. Ngay khi vừa bước ra, cô lập tức gây chú ý khi diện áo sơ mi sọc xanh trắng cùng váy trắng, kết hợp với mái tóc ngắn độc đáo, tạo nên cảm giác cổ điển. Màn thể hiện ca khúc Aoi Sangoshou của Hanni được đánh giá cao, chất giọng ngọt ngào cùng vũ đạo bắt mắt đã thu hút người xem.
Từ tạo hình, giọng hát cho đến vũ đạo của Hanni đều nhận được nhiều lời khen vì Aoi Sangoshou là một ca khúc khó thể hiện. |
Việc một thần tượng K-Pop thế hệ thứ 4 tái hiện ca khúc mang tính biểu tượng của thập niên 80 đã chinh phục toàn bộ khán giả tại fan meeting lẫn người xem qua fancam. Ngay cả sau khi ánh đèn mờ đi kết thúc màn trình diễn, người hâm mộ ở phía dưới vẫn hò hét, bày tỏ sự phấn khích.
Tạo hình của Hanni có nhiều nét tương đồng với " thần tượng vĩnh cửu" Nhật Bản Seiko Matsuda. |
Hanni tiết lộ Min Hee Jin là người đã lựa chọn ca khúc này để cô biểu diễn. Ngay lập tức, nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên và cảm thán về sự lựa chọn khôn ngoan của nữ CEO ADOR:
"Chọn Aoi Sangoshou cho Hanni trình diễn quả là một chiến thắng lớn."
"Lựa chọn bài hát đỉnh thật chứ, quá nể IQ của Min Hee Jin nhưng cũng không thể phủ nhận Hanni chính là nguyên nhân chính khiến ca khúc viral."
"Màn trình diễn Aoi Sangoshou của Hanni thật đỉnh! Chỉ riêng nó thôi cũng xứng đáng với giá vé ở Tokyo Dome rồi."
Sau đó không lâu, Min Hee Jin cũng chia sẻ lý do chọn Aoi Sangoshou để Hanni thể hiện, đồng thời cho biết đã dự đoán trước được thành công của sân khấu này: "Tôi muốn tạo ra một bầu không khí lễ hội mà mọi người đều có thể thưởng thức, từ set DJ của producer 250 đến phần hòa âm của live band". Theo CEO Min, cảm giác phấn khích và bất ngờ mà khán giả Nhật Bản trải nghiệm chính là bí quyết giúp nữ thần tượng sinh năm 2004 chinh phục người xem.
Min Hee Jin cũng cho biết hình ảnh của Hanni rất phù hợp với Aoi Sangoshou, giúp cô nàng chinh phục được cả thế hệ già và trẻ của Nhật. |
Sau phần trình diễn tại Tokyo Dome, Hanni đã thu về một lượng lớn người hâm mộ. Các bài đăng liên quan tới nữ thần tượng cũng thu về lượng tương tác khủng, thậm chí ca khúc của Seiko Matsuda cũng bắt đầu quay trở lại BXH, cho thấy sức ảnh hưởng đáng gờm của thành viên nhóm NewJeans.