Hwasa MAMAMOO đúng là “thánh sold-out”: Biến quán lề đường thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng

HHT - “Thánh sold-out” K-Pop giờ đã sang một đẳng cấp mới: Không phải giúp “cháy hàng” đồ mỹ phẩm, quần áo nữa mà nay đã biến một quán ăn lề đường thành chuỗi nhà hàng phủ sóng khắp Hàn Quốc.

“Thánh sold-out” là danh hiệu mà fan K-Pop dành tặng cho những ngôi sao có bàn tay vàng, chạm tay vào thứ nào là khiến thiên hạ đổ xô đi mua đến mức cháy hàng. Jungkook (BTS), hay Lisa (BLACKPINK) rồi các thành viên EXO vẫn được xem là “thánh sold-out” khi có thể giúp nhãn hàng bán hết sạch quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện, thậm chí là nước xả vải hay bánh ngọt.

Hwasa MAMAMOO đúng là “thánh sold-out”: Biến quán lề đường thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng ảnh 1 Hwasa khiến cả nước Hàn đổ đi ăn món lòng bò nướng

Nhưng Hwasa (Mamamoo) đã đưa khái niệm “thánh sold-out” lên một đẳng cấp mới khi cô có thể làm thay đổi số phận của một thương hiệu. Năm 2018, Hwasa khi ghi hình cho show thực tế I Live Alone đã có đoạn để mặt mộc ra quán lòng bò nướng. Quán ăn yêu thích của Hwasa chỉ là một tiệm bình dân ven đường nhưng cô ăn cực kỳ ngon lành, không hề bận tâm đến chuyện ăn kiêng giữ dáng.

Hwasa MAMAMOO đúng là “thánh sold-out”: Biến quán lề đường thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng ảnh 2 Khoảnh khắc cô ăn uống ngon lành khiến khán giả chịu không nổi

Đoạn video 6 phút ghi lại cảnh Hwasa mải ăn mà quên hết sự đời đã khiến khán giả Hàn xem xong phát thèm. Họ đổ xô đến quán Daehan Gopchang xem món lòng bò nướng ở đây có gì đặc biệt. Khách hàng đổ đến quá đông khiến Daehan Gopchang phục vụ không kịp và chủ quán đã biến thành chuỗi nhà hàng nhượng quyền.

Hwasa MAMAMOO đúng là “thánh sold-out”: Biến quán lề đường thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng ảnh 3 Quán lòng nướng ven đường nhờ Hwasa mà thành chuỗi cửa hàng nổi tiếng

Đến bây giờ, thương hiệu Daehan Gopchang đã phủ sóng khắp Hàn Quốc với hơn 60 cửa hàng. Thậm chí người Hàn sống tại Mỹ cũng tha thiết muốn được ăn món lòng bò nướng mà Hwasa yêu thích nên thương hiệu này sắp mở chi nhánh ở Mỹ. Và khi quán lòng bò nướng Daehan Gopchang tìm người mẫu đại diện thương hiệu thì tất nhiên họ đã mời Mamamoo của Hwasa, vì còn ai phù hợp hơn cô nữa?

Hwasa MAMAMOO đúng là “thánh sold-out”: Biến quán lề đường thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng ảnh 7
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Song Hye Kyo bị chê diễn xuất một màu, Knet liền bóc mẽ: "Đây có phải lần đầu tiên đâu!"

Song Hye Kyo bị chê diễn xuất một màu, Knet liền bóc mẽ: "Đây có phải lần đầu tiên đâu!"

HHT - Khán giả không ngừng phê bình diễn xuất gây thất vọng của Song Hye Kyo trong "Now, We Are Breaking Up" - bộ phim đánh dấu sự trở lại sau hai năm nữ diễn viên vắng bóng màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng chỉ ra đây không phải lần đầu Song Hye Kyo bị chê diễn xuất một màu, thiếu cảm xúc.