iPhone X thoát khỏi "cửa tử" nhờ việc đàn em iPhone Xs... ế ẩm!

iPhone X thoát khỏi "cửa tử" nhờ việc đàn em iPhone Xs... ế ẩm!
HHT - Vì doanh thu iPhone XS không cao như dự kiến, Apple mới đây phải tái sản xuất iPhone X.

Theo báo cáo mới nhất của Wall Street Journal, Apple sẽ bắt đầu bán lại iPhone X - thiết bị vừa bị chính hãng này khai tử tháng 9 vừa qua. Cụ thể, sau khi ra mắt iPhone XS và XS Max, Apple tuyên bố iPhone X đã chết, đồng thời gỡ bỏ hình ảnh của model này khỏi website của hãng cũng như tại các cửa hàng Apple Store.  

iPhone X thoát khỏi "cửa tử" nhờ việc đàn em iPhone Xs... ế ẩm! ảnh 1
Apple vừa mới tuyên bố iPhone X đã chết vào 2 tháng trước.

Quyết định hồi sinh iPhone X của Apple khiến nhiều bất ngờ. Theo đó, nguyên nhân được cho là vì doanh thu kém của bộ ba iPhone mới ra mắt. Apple phải đáp ứng với Samsung các yêu cầu đặt hàng tối thiểu của màn hình OLED. Do iPhone XS và iPhone XS Max ế ẩm, việc Apple hồi sinh iPhone X cũng là cách giúp hãng này sử dụng các màn hình OLED còn dư thừa còn trong đơn hàng với Samsung.

iPhone X thoát khỏi "cửa tử" nhờ việc đàn em iPhone Xs... ế ẩm! ảnh 2
Trước đây, Apple cũng từng hồi sinh iPhone 6 sau tuyên bố khai tử thiết bị này.

Không rõ liệu iPhone X có được bán lại trên toàn thế giới hay không hay chỉ trong một số phạm vị nhất định. Song, với giá bán 900 USD - tức là thấp hơn khoảng 100 USD so với iPhone XS, iPhone X dù có được bày bán rộng rãi hay không vẫn sẽ là mối đe dọa lớn với doanh thu của bộ ba iPhone mới ra mắt của Apple.

MỚI - NÓNG
Lung linh ánh nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ
Lung linh ánh nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ
HHT - Cùng với nhiều hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", đoàn viên thanh niên cả nước đã dâng hương hoa, thắp nến tri ân tại các nghĩa trang, đền, đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên khắp cả nước; trên nhiều tài khoản mạng xã hội với tâm nguyện "đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ".

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?