Ngay từ năm 2019, Lisa đã được hãng Celine chọn làm nàng thơ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử của nhà mốt này. Tuy Celine không dùng cụm từ "đại sứ thương hiệu toàn cầu" nhưng ai cũng ngầm hiểu vai trò của Lisa tương đương như vậy. Thế nhưng, thực tế là cho đến bây giờ, Lisa chưa có nhiều cơ hội tỏa sáng với Celine như mọi người vẫn tưởng.
Lên bìa tạp chí Hàn ít đến bất ngờ
Năm 2020, BLACKPINK lên bìa các tạp chí lớn liên tục, tháng nào cũng có ít nhất một tạp chí đăng ảnh cả nhóm hay một thành viên. Jennie và Jisoo đã lập kỷ lục mở khóa lục đại tạp chí của Hàn Quốc. Ngược lại, Lisa chỉ mới lên được bìa Elle, Cosmopolitan và Vogue Hàn Quốc còn 3 tạp chí là W Magazine, Marie Claire, Harper's Bazaar vẫn chưa thể chạm tay tới. Thậm chí, bìa Vogue thực ra là Lisa chụp cùng cả nhóm chứ cô nàng vẫn chưa được một mình một bìa như Jennie.
Đa số những tạp chí mà Lisa lên bìa đều của Trung Quốc hay Nhật Bản. Cho dù năm ngoái, fan Lisa từng tự hào khi cô xuất hiện trên bìa 1 của Elle Trung Quốc số cuối năm thì vẫn không thể nguôi ngoai cơn ấm ức rằng Lisa còn rất lâu mới có thể mở khóa lục đại tạp chí của Hàn.
Đại sứ thương hiệu của tận 3 thương hiệu lớn mà ảnh quảng cáo quá ít
Trong BLACKPINK, Lisa là thành viên duy nhất đang là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho hai thương hiệu lớn là Celine, M.A.C kiêm đại sứ thương hiệu khu vực Hàn Quốc của trang sức Bvlgari. Nói vậy để thấy tài nguyên thời trang của Lisa không hề ít.