Cô Simone Boutet ở bang Illinois (Mỹ) cứ ra cửa mà nhìn thấy bưu phẩm để sẵn ở đó là cô đoán được ngay “nội dung”: Bên trong hẳn là một đôi giày.
Bởi vì cô đã nhận được tổng cộng gần 20 đôi giày rồi, đều do dịch vụ chuyển phát UPS giao tới. Mà vấn đề là cô không hề đặt đôi giày nào trong số đó.
Ban đầu, Simone thấy chuyện này rất kỳ lạ, rồi dần dần, cô bắt đầu quen và thấy… buồn cười. Cô nói với kênh WLS-TV rằng những đôi giày đó đều là kiểu điệu đà, không phải loại giày cô thường đi.
![]() |
Một số đôi giày mà Simone nhận được. Ảnh: WLS-TV. |
Khi nhận được đôi giày đầu tiên, Simone đem hộp giày đến một điểm nhận hàng của UPS. Cô kể: “Tôi đã giải thích toàn bộ sự việc với cô nhân viên ở đó và cô ấy bảo đã hiểu. Rồi cô ấy nhận lại giày. Rồi 4 ngày sau đó, giày lại được gửi tới nhà tôi”.
![]() |
Simone bên một trong số những đôi giày được gửi đến cho cô. Ảnh: WLS-TV. |
Phía UPS cho rằng, sự việc có thể do “lỗi đánh máy”. Cụ thể là giày cần được trả lại cho một nhà bán hàng của Amazon. Trong phần thông tin trả hàng có chữ “Simone” và địa chỉ ở Chicago. Tuy nhiên, địa chỉ đó lại không phải là một trung tâm trả hàng, nên UPS đã tự sửa “lỗi địa chỉ”, thành ra giày cứ thế được gửi tới cho Simone ở Illinois. UPS cũng cho biết, họ sẽ liên lạc với nhà bán hàng để sửa lại địa chỉ hoàn hàng cho chính xác.
Còn đại diện của Amazon thì nói, họ chưa biết về “tình huống rất bất thường” này.
![]() |
Giày được gửi đến không phải gu của Simone, nên cô cũng chẳng biết làm gì với chúng ngoài việc đem trả lại. Ảnh: WLS-TV. |
Về phía Simone, cô chỉ hy vọng những bưu phẩm với những đôi giày sẽ ngừng được gửi tới cho cô. Simone nói: “Tôi không biết làm thế nào nữa. Những đôi giày không ngừng đến. Tôi thấy việc này rất kỳ dị”.
![]() |