Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào?

HHT - Nghe xong bảng giá quảng cáo cho một bài đăng trên tài khoản Instagram của Jennie (BLACKPINK), cộng đồng mạng không khỏi choáng váng vì nhiều đến không tưởng.

Từ khi các thành viên BLACKPINK gia nhập mạng xã hội Instagram, các cô gái liên tục lập kỷ lục. Tuy chưa thể đọ được Lisa về số lượng người theo dõi hay số lượng like một bài đăng nhưng tài khoản của Jennie cũng rất đáng nể. Jennie vẫn đang là idol người Hàn Quốc sở hữu tài khoản Instagram đông người theo dõi nhất.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 1 Jennie đang là idol người Hàn có tài khoản Instagram nhiều người theo dõi nhất

Theo như tập mới của chương trình truyền hình "Tiêu dùng thông thái" ở Hàn Quốc, bảng giá quảng cáo cho một bài đăng trên tài khoản Instagram của Jennie có thể lên đến 600 triệu won (khoảng gần 12 tỷ đồng). Con số này nghe thì choáng váng thật, nhưng hoàn toàn xứng đáng khi trang cá nhân của Jennie thu hút đến 30,4 triệu người theo dõi, mỗi tấm ảnh đăng tải đều có thể tạo nên cả một cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 2 Mọi thứ Jennie đăng tải đều tạo nên xu hướng

Chẳng thế mà chỉ cần Jennie thả nhẹ một tấm ảnh thôi, những trang phục cô mặc, những phụ kiện cô dùng, thậm chí kiểu buộc tóc hay cách tạo dáng của Jennie cũng trở thành trào lưu. Người hâm mộ đổ xô đi săn lùng những món đồ Jennie sử dụng, các nhãn hàng sung sướng cập nhật tình trạng “hết hàng” bất chấp việc những sản phẩm này không hề rẻ.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 3 Jennie đúng là "thánh sold-out" khi đụng đâu hết đó

Chính vì Jennie là “thánh sold-out”, đụng đâu hết đó nên mức giá quảng cáo trên Instagram của cô tuy rất cao nhưng vẫn được xem là hợp lý. Bởi chắc chắn lợi nhuận mà các nhãn hàng thu về còn cao hơn thế nhiều lần nên các thương hiệu vẫn sẵn lòng chi bộn tiền để được Jennie để mắt tới.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 7
MỚI - NÓNG
Hai vụ phá ruộng tại Nghệ An: Người nông dân bật khóc vì tiếc công chăm sóc
Hai vụ phá ruộng tại Nghệ An: Người nông dân bật khóc vì tiếc công chăm sóc
HHT - Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cụ ông nằm vật vã, khóc lóc trên ruộng dưa hấu. Trên ruộng dưa, hầu hết quả đang độ chín bị đập vỡ nát. Đến sáng nay, tiếp tục xuất hiện video ghi lại cảnh một người phụ nữ khóc nức nở trên bờ ruộng, cạnh ruộng hành có dấu hiệu bị vàng úa lá.

Có thể bạn quan tâm

Phim mới của WinWin (NCT) sẽ không có cảnh hôn vì nữ chính bị dị ứng nước bọt?

Phim mới của WinWin (NCT) sẽ không có cảnh hôn vì nữ chính bị dị ứng nước bọt?

HHT - "25 Giờ Yêu Đương" là dự án phim thứ hai của WinWin/ Đổng Tư Thành (NCT/ WayV). Nam thần tượng sẽ nên đôi cùng "Mai Tần" (Như Ý Truyện) Hà Hoằng San trong lần tái xuất này. Dù phim chỉ mới khởi quay nhưng fan dự đoán khả năng cao phim sẽ không có cảnh hôn trực tiếp của hai người vì Hà Hoằng San mắc chứng dị ứng nước bọt.
Hậu trường cảnh hôn với Suzy bị "đào" lại, Nam Joo Hyuk lại dính thị phi

Hậu trường cảnh hôn với Suzy bị "đào" lại, Nam Joo Hyuk lại dính thị phi

HHT - Kênh YouTube Sojang đã đăng một video nói về việc Nam Joo Hyuk bị chỉ trích dữ dội do chê bai Suzy sau cảnh hôn trong bộ phim "Start-Up". Tuy nhiên thực tế, dưới video hậu trường gốc và các clip ngắn được cắt ra từ phân đoạn này, đa số cư dân mạng khen ngợi tương tác của cặp đôi và cho rằng Nam Joo Hyuk chỉ cố gắng làm giảm căng thẳng của cả hai.