Từ khi các thành viên BLACKPINK gia nhập mạng xã hội Instagram, các cô gái liên tục lập kỷ lục. Tuy chưa thể đọ được Lisa về số lượng người theo dõi hay số lượng like một bài đăng nhưng tài khoản của Jennie cũng rất đáng nể. Jennie vẫn đang là idol người Hàn Quốc sở hữu tài khoản Instagram đông người theo dõi nhất.

Theo như tập mới của chương trình truyền hình "Tiêu dùng thông thái" ở Hàn Quốc, bảng giá quảng cáo cho một bài đăng trên tài khoản Instagram của Jennie có thể lên đến 600 triệu won (khoảng gần 12 tỷ đồng). Con số này nghe thì choáng váng thật, nhưng hoàn toàn xứng đáng khi trang cá nhân của Jennie thu hút đến 30,4 triệu người theo dõi, mỗi tấm ảnh đăng tải đều có thể tạo nên cả một cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng.

Chẳng thế mà chỉ cần Jennie thả nhẹ một tấm ảnh thôi, những trang phục cô mặc, những phụ kiện cô dùng, thậm chí kiểu buộc tóc hay cách tạo dáng của Jennie cũng trở thành trào lưu. Người hâm mộ đổ xô đi săn lùng những món đồ Jennie sử dụng, các nhãn hàng sung sướng cập nhật tình trạng “hết hàng” bất chấp việc những sản phẩm này không hề rẻ.

Chính vì Jennie là “thánh sold-out”, đụng đâu hết đó nên mức giá quảng cáo trên Instagram của cô tuy rất cao nhưng vẫn được xem là hợp lý. Bởi chắc chắn lợi nhuận mà các nhãn hàng thu về còn cao hơn thế nhiều lần nên các thương hiệu vẫn sẵn lòng chi bộn tiền để được Jennie để mắt tới.
