Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi
HHT - Kiến trúc độc đáo của Skylodge Adventure Suites đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm treo lơ lửng với khung cảnh thiên nhiên ấn tượng.
Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 1
Ảnh: Lonely Planet.

Công ty Nature Vive là chủ sở hữu của ý tưởng khách sạn độc đáo này. Công trình bắt đầu được đưa vào sử dụng từ năm 2013 đã thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch tới check-in.

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 2

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 3

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 4

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 5
Ảnh: Nature vive, CNN, Christinarileyy.

Tọa lạc trên thung lũng Urubamba của Cuzco, Peru, đây là khách sạn buồng kén cao cấp. Khu nghỉ bao gồm 3 buồng với tổng sức chứa cho 8 người và đều được treo trên ngọn núi cao hơn 356m. Thiết kế của khu nghỉ dưỡng cho phép du khách ngắm trọn toàn cảnh thung lũng.

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 6

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 7
Ảnh: Remoteyear, Linzgerbz.

Để nghỉ chân tại đây, du khách buộc phải leo lên độ cao 400m thông qua Via Ferrata (còn gọi là “đường bằng sắt” theo tiếng Italy) hoặc đi theo đường mòn. Du khách đặt phòng ở đây sẽ được kèm theo dịch vụ đưa đón riêng, hướng dẫn viên song ngữ và thiết bị để di chuyển. Bữa sáng và tối sẽ được phục vụ đầy đủ kèm theo rượu, giúp du khách thưởng thức khung cảnh thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 8

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 9

Ảnh: Hairtieneeded, Kiananiwzen.

Thiết kế khung bên ngoài khách sạn làm từ loại nhôm thường sử dụng trong hàng không vũ trụ và được bọc nhựa polycarbonate trong suốt nhằm chống chọi thời tiết khắc nghiệt. Mỗi phòng đều có giường ngủ, khu ăn uống và phòng tắm riêng.

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 10
 Ảnh: Lonelyplanet.

Với chiều dài khoảng 8m, chiều cao và rộng hơn 2 m, mỗi “buồng kén” gồm 6 cửa sổ cùng 4 ống thông gió nhằm giữ không khí thoải mái. Lối thoát hiểm nằm ở phần trên của mỗi phòng để đảm bảo an toàn cho du khách. Phòng tắm riêng tách biệt với phòng ngủ bằng bức tường cách nhiệt.

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 11

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 12

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 13

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 14
Ảnh: Leanbean, girlwiththetigerttoo.

Thiết kế và tính năng của mỗi phòng cung cấp dịch vụ cao cấp và thoải mái. Nội thất bên trong bao gồm 4 đèn chiếu sáng và một đèn đọc sách. Tất cả đều chạy bằng năng lượng Mặt Trời. Ở đây, du khách có thể thưởng thức những khung cảnh tuyệt đẹp qua mái vòm đường kính 1,8 m. Mái vòm cũng có màn để đảm bảo sự riêng tư với những “hàng xóm” kế bên.

Thách thức lòng can đảm của du khách với khách sạn lơ lửng trên núi ảnh 15

Một đêm trải nghiệm khu nghỉ độc đáo này có giá 400 USD (hơn 9,3 triệu đồng). Đối với những ai không muốn ở lại qua đêm, SkyLodge cung cấp trải nghiệm ẩm thực dành cho bữa trưa với 237 USD (hơn 5,5 triệu đồng/người).

Theo news.zing.vn
MỚI - NÓNG
Lung linh ánh nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ
Lung linh ánh nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ
HHT - Cùng với nhiều hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", đoàn viên thanh niên cả nước đã dâng hương hoa, thắp nến tri ân tại các nghĩa trang, đền, đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên khắp cả nước; trên nhiều tài khoản mạng xã hội với tâm nguyện "đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ".

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?