Thương TVXQ, chờ tận 15 năm mới có một MV đạt 50 triệu lượt xem

Thương TVXQ, chờ tận 15 năm mới có một MV đạt 50 triệu lượt xem
HHT - Nếu xét về lượt view Youtube, thì đàn anh TVXQ đúng là thua xa các nhóm nhạc đàn em rồi.

Mới đây, các fan của TVXQ đã vô cùng vui mừng trước tin MV Mirotic cán mốc 50 triệu lượt xem trên YouTube sau 15 năm ra mắt. Nếu xét theo lượt view, thì TVXQ đúng là không thể cạnh tranh được với các nhóm nhạc đàn em như BTS, TWICE, BLACKPINK.

" width="560" height="314" allowfullscreen="allowfullscreen">

MV của các nhóm nhạc này có thể đạt tới 300, thậm chí 400 triệu lượt xem. Còn thành tích 50 triệu lượt xem thì quá đơn giản, chỉ cần vài ngày đã vượt qua con số đó chứ đâu phải chờ những 15 năm như TVXQ. Lý do cũng vì các nhóm nhạc thế hệ thứ hai như TVXQ, SNSD, Super Junior, BIG BANG đã ra mắt vào thời kỳ mà mạng Internet cũng như YouTube chưa phát triển mạnh mẽ như bây giờ.

Thương TVXQ, chờ tận 15 năm mới có một MV đạt 50 triệu lượt xem ảnh 1

Thành công của họ dựa vào số lượng đĩa bán ra, tỷ lệ lấp đầy các concert chứ không phải lượt xem trên YouTube. Ngay cả bây giờ, fan của các nhóm nhạc thế hệ hai thường đã lớn tuổi, cũng không có thói quen cày view, bảo sao nhiều MV của các nhóm nhạc đình đám có lượt xem thua kém hẳn so với sản phẩm của đàn em thế hệ thứ ba.

Thương TVXQ, chờ tận 15 năm mới có một MV đạt 50 triệu lượt xem ảnh 2

Tuy lượt viiew MV của TVXQ không cao, nhưng vẫn không thể phủ nhận TVXQ vẫn là nhóm nhạc hàng đầu. Bởi lượng bán album, rồi số lượng concert của nhóm luôn cực cao.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
HHT - Trước đó, một số phụ huynh trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phản ánh đề kiểm tra môn Hóa học lớp 9 - học kỳ 2 có nội dung quảng cáo về rượu. Sau khi đề kiểm tra được chia sẻ lên MXH, nhiều dân mạng tranh cãi về cách ra đề của nhà trường vì cho rằng đây giống như một hình thức "quảng cáo", khuyến khích các bạn học sinh uống rượu.

Có thể bạn quan tâm

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

HHT - Sau khi bị ARMY (fandom của BTS) cáo buộc cố ý sử dụng thông tin của Jung Kook và V (BTS) vào nội dung phim của "Tomorrow" một cách thiếu thiện chí, đại diện sản xuất phim từ MBC đã đưa ra phản hồi. Nội dung lời hồi đáp này không khiến fan của nhóm hài lòng và cho rằng nhà đài vẫn còn "ghim" BTS vì chuyện xưa.
Cặp sao "oan gia" Selena Gomez - Hailey Bieber và những lần khó xử vì fan "nhà bên"

Cặp sao "oan gia" Selena Gomez - Hailey Bieber và những lần khó xử vì fan "nhà bên"

HHT - Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng chuyện tình rắc rối của Justin Bieber cùng hai mỹ nhân đình đám Hailey Bieber và Selena Gomez vẫn được dân mạng quan tâm. Không những vậy, người hâm mộ của vợ và bạn gái cũ của Justin cũng thường xuyên "khẩu chiến" với nhau từ mạng xã hội ra đến đời thực khiến khổ chủ phải nhiều lần lên tiếng.