Thương TVXQ, chờ tận 15 năm mới có một MV đạt 50 triệu lượt xem

Thương TVXQ, chờ tận 15 năm mới có một MV đạt 50 triệu lượt xem
HHT - Nếu xét về lượt view Youtube, thì đàn anh TVXQ đúng là thua xa các nhóm nhạc đàn em rồi.

Mới đây, các fan của TVXQ đã vô cùng vui mừng trước tin MV Mirotic cán mốc 50 triệu lượt xem trên YouTube sau 15 năm ra mắt. Nếu xét theo lượt view, thì TVXQ đúng là không thể cạnh tranh được với các nhóm nhạc đàn em như BTS, TWICE, BLACKPINK.

" width="560" height="314" allowfullscreen="allowfullscreen">

MV của các nhóm nhạc này có thể đạt tới 300, thậm chí 400 triệu lượt xem. Còn thành tích 50 triệu lượt xem thì quá đơn giản, chỉ cần vài ngày đã vượt qua con số đó chứ đâu phải chờ những 15 năm như TVXQ. Lý do cũng vì các nhóm nhạc thế hệ thứ hai như TVXQ, SNSD, Super Junior, BIG BANG đã ra mắt vào thời kỳ mà mạng Internet cũng như YouTube chưa phát triển mạnh mẽ như bây giờ.

Thương TVXQ, chờ tận 15 năm mới có một MV đạt 50 triệu lượt xem ảnh 1

Thành công của họ dựa vào số lượng đĩa bán ra, tỷ lệ lấp đầy các concert chứ không phải lượt xem trên YouTube. Ngay cả bây giờ, fan của các nhóm nhạc thế hệ hai thường đã lớn tuổi, cũng không có thói quen cày view, bảo sao nhiều MV của các nhóm nhạc đình đám có lượt xem thua kém hẳn so với sản phẩm của đàn em thế hệ thứ ba.

Thương TVXQ, chờ tận 15 năm mới có một MV đạt 50 triệu lượt xem ảnh 2

Tuy lượt viiew MV của TVXQ không cao, nhưng vẫn không thể phủ nhận TVXQ vẫn là nhóm nhạc hàng đầu. Bởi lượng bán album, rồi số lượng concert của nhóm luôn cực cao.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm