Tuần trước, BTS đã trở thành nghệ sĩ K-Pop sở hữu MV có nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ trên YouTube khi Spring Day thu về 9,4 triệu lượt xem. Tuy nhiên, kỉ lục ấy đã bị vượt qua tận hai lần liên tiếp! Sau 1h phát hành Knock Knock, TWICE đã thiết lập một kỉ lục mới với 9,8 triệu lượt xem. Nhưng TWICE chỉ có thể giữ được kỉ lục này trong... 30 phút ngắn ngủi. MV mới nhất Not Today đã "đòi" lại vị trí hạng 1 cho BTS khi đạt đến 10,9 triệu lượt xem.
![]() |
TWICE và BTS quả là hai "kì phùng địch thủ" rất có duyên với nhau. Khi TWICE quảng bá TT và BTS phát hành Blood Sweat & Tears, hai nhóm đã lập nhiều kỉ lục trên YouTube. Chỉ sau khi phát hành 48 giờ, MV TT đạt 11.145.474 lượt xem trên YouTube, lập kỷ lục MV K-Pop được xem nhiều nhất trong 48 giờ đầu. Thành tích cao nhất trước đó thuộc về MV Blood Sweat & Tears với 10.773.095 lượt xem, xác lập ngày 12/10/2016. Nhưng sau đó, với Spring Day, BTS đã vượt qua TWICE để trở thành nhóm nhạc K-Pop đạt đến con số 10 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất. MV này của BTS ghi nhận thành tích 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 26 giờ và 40 phút, trong khi MV TT cần đến 40 giờ và 31 phút để đạt được đến cột mốc quan trọng này.
![]() |
Hiện nay, với việc Not Today đạt 10,9 triệu lượt xem chỉ sau 24h, BTS lại tiếp tục củng cố danh hiệu "ông hoàng YouTube" của mình. Các cô gái nhà TWICE cũng "không phải dạng vừa" khi có 4 hit "khủng" dù mới chỉ ra mắt được 2 năm.
MV Not Today - BTS.
MV Knock Knock - TWICE.
TRANG TRẦN