19/20 - show mới từ đạo diễn Single's Inferno: Ngập vibe thanh xuân, Knet nghi ngại

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Chỉ mới tung poster và một đoạn teaser ngắn nhưng "19/20" đã gây chú ý vì mang lại cảm giác thanh xuân vườn trường mới lạ. Nhưng Knet lại tỏ ra nghi ngại về mác "show thực tế" vì cho rằng đây sẽ là chương trình được dựng kịch bản giúp dàn cast xây dựng danh tiếng để ra mắt.

Netflix Hàn Quốc tung poster giới thiệu cho chương trình thực tế lãng mạn mới có tên 19/20 (Nineteen to Twenty), được sản xuất bởi PD Kim Jae Won - người đứng sau Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân).

19/20 được thực hiện dưới dạng một phim tài liệu thực tế, ghi lại quá trình trưởng thành của những thiếu niên tuổi 19. Những chàng trai, cô gái 2K4 này sẽ tận hưởng tuần cuối cùng của năm 19 tuổi tại ngôi trường giả tưởng Nineteen School và cùng bước sang tuổi 20. Tất cả cùng tham gia các lớp học đặc biệt về sự trưởng thành và tạo nên nhiều kỷ niệm.

Sau ngày 1/1/2023, tức là khi đã 20 tuổi và trở thành người trưởng thành một cách hợp pháp, họ sẽ chuyển tới "Twenty House" trong 1 tuần kế tiếp.

19/20 - show mới từ đạo diễn Single's Inferno: Ngập vibe thanh xuân, Knet nghi ngại ảnh 1

Poster của chương trình được nhận xét mang cảm giác giống như poster một bộ phim thanh xuân vườn trường, làm nhiều người liên tưởng tới Twenty Five, Twenty One.

Vì là show thực tế lãng mạn, lại được cầm trịch bởi đạo diễn của Địa Ngục Độc Thân, 19/20 khả năng sẽ không thể thiếu những rung động cùng chuyện tình gà bông của các thiếu niên.

Teaser của 19/20.

Nhiều cư dân mạng suy đoán dù giới thiệu là show thực tế nhưng dàn cast của 19/20 ắt sẽ diễn theo kịch bản. Knet cho rằng những thiếu niên tham gia chương trình này đa số sẽ là diễn viên mới hoặc những người đang được định hướng trở thành diễn viên, idol. Họ tham gia 19/20 để gây chú ý, xây dựng cộng đồng fan để thuận lợi khi chính thức ra mắt.

"Thể nào cũng là một dàn diễn viên gồm influencer, diễn viên không thì là thực tập sinh chứa đầy tham vọng trên SNS cho xem."

"Có khi dàn cast được chọn là những thực tập sinh theo đuổi nghiệp diễn."

"Nên ngừng gọi mấy chương trình này là show thực tế đi. Tất cả chúng ta đều biết là nó có kịch bản sẵn mà."

"Tất cả họ chỉ cố để thu hút sự chú ý trước khi ra mắt với tư cách diễn viên, idol hay influencer chứ gì!"

19/20 - show mới từ đạo diễn Single's Inferno: Ngập vibe thanh xuân, Knet nghi ngại ảnh 2
19/20 - show mới từ đạo diễn Single's Inferno: Ngập vibe thanh xuân, Knet nghi ngại ảnh 3

Trái lại, không ít cư dân mạng tỏ ra trông đợi vào 19/20 dù biết chắc sẽ có kịch bản được dựng sẵn. Vì vibe như phim thanh xuân tỏa ra từ posterteaser, nhiều khán giả tin rằng có thể sẽ "dễ thương và mới mẻ" khi xem một chương trình lãng mạn của những thiếu niên tuổi 19.

19/20 - show mới từ đạo diễn Single's Inferno: Ngập vibe thanh xuân, Knet nghi ngại ảnh 7
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Queen of Tears tập 15: Hae In vừa nhớ lại thì bị bắt, Hyun Woo gặp tai nạn giao thông

Queen of Tears tập 15: Hae In vừa nhớ lại thì bị bắt, Hyun Woo gặp tai nạn giao thông

HHT - Nước đi của biên kịch ở cuối tập 15 của "Queen of Tears" (Nữ Hoàng Nước Mắt) khiến người xem "đứng hình", quyết để khán giả phải hồi hộp và "đau tim" tới cùng. Hong Hae In đã nhận được cuốn sổ tay ghi nhớ, nhắc cô về Baek Hyun Woo. Nhưng tại khoảnh khắc hai người sắp vỡ òa trong hạnh phúc chạy về phía nhau thì cả hai lại cùng lúc gặp nạn.
"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

HHT - Đoạn điệp khúc do Jennie thể hiện được đánh giá là phần bắt tai nhất của "SPOT!", nhưng lại được nhá hàng hết trong đoạn clip hậu trường do Zico đăng tải trước thềm phát hành. Điều này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy không còn bất ngờ với ca khúc. Tuy nhiên, giai điệu bắt tai và vũ đạo dễ thực hiện hứa hẹn sẽ đưa "SPOT!" lên top thịnh hành.