Rating giảm không phanh, “Quân Vương Bất Diệt” còn nhận thêm một danh hiệu đầy ê chề

HHT - Phim Hàn quảng cáo không lạ, nhưng chỉ “Quân Vương Bất Diệt” được bình chọn là bộ phim có cảnh quảng cáo lộ liễu thô thiển nhất xưa nay.

Quân Vương Bất Diệt càng phát sóng thì rating càng giảm nhưng số lượng quảng cáo chèn trong phim thì lại càng tăng.

Để có nguồn tài trợ, phim truyền hình Hàn Quốc thường lồng ghép quảng cáo sản phẩm vào các cảnh quay nhưng đa số đều thực hiện một cách khéo léo. Chẳng hạn như trong Hậu duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo chẳng cần nhắc tên nhãn hàng nhưng khán giả vẫn muốn tìm mua thỏi soi hay các mẫu khuyên tai, vòng cổ mà cô dùng.

Rating giảm không phanh, “Quân Vương Bất Diệt” còn nhận thêm một danh hiệu đầy ê chề ảnh 1 Quảng cáo tràn ngập các cảnh phim

Ấy thế mà sang Quân Vương Bất Diệt thì quảng cáo lại lộ liễu đến không tưởng, khiến xem phim mà khán giả cứ ngỡ vẫn đang là chương trình quảng cáo. Sản phẩm giới thiệu thì vô cùng đa dạng từ đồ ăn như trà sữa, gà rán, cà phê, kim chi đến đồ làm đẹp như son, kem dưỡng da, mặt nạ kiểu mới. Các nhân vật thì cầm trên tay sản phẩm sao cho logo hay tên thương hiệu phải hướng thẳng về máy quay, lời thoại thì không khác gì khen ngợi công dụng của sản phẩm, đang tâm tình trò chuyện cũng phải nhắc tên sản phẩm vào mới chịu, đi uống cà phê cũng phải nghe cô phục vụ dạy cách pha sao cho đúng điệu.

Rating giảm không phanh, “Quân Vương Bất Diệt” còn nhận thêm một danh hiệu đầy ê chề ảnh 2 Quảng cáo kim chi
Rating giảm không phanh, “Quân Vương Bất Diệt” còn nhận thêm một danh hiệu đầy ê chề ảnh 3

 Đến trà sữa

Rating giảm không phanh, “Quân Vương Bất Diệt” còn nhận thêm một danh hiệu đầy ê chề ảnh 4

Cùng nhau đi ăn gà rán

Rating giảm không phanh, “Quân Vương Bất Diệt” còn nhận thêm một danh hiệu đầy ê chề ảnh 5

Thoa son cũng phải quay cận cảnh

Rating giảm không phanh, “Quân Vương Bất Diệt” còn nhận thêm một danh hiệu đầy ê chề ảnh 6

Mặt nạ dưỡng da kiểu mới xuất hiện nhiều lần

Đỉnh điểm nhất là trong tập 8, nhân vật của Lee Min Ho vừa uống cà phê vừa gọi điện với bạn gái thì bỗng kêu lên hốt hoảng rồi giải thích: “Cà phê Young chọn có vị giống như cà phê ở Hoàng cung vậy. Lúc đầu đậm đà về sau lại thanh nhẹ. Thứ này cũng được bán nhiều ở Đại Hàn Dân Quốc à?”. Kèm theo câu thoại không khác gì quảng cáo cà phê là hình ảnh cận cảnh nhãn hiệu.

Rating giảm không phanh, “Quân Vương Bất Diệt” còn nhận thêm một danh hiệu đầy ê chề ảnh 7 Màn quảng cáo lộ liễu nhất trong lịch sử phim Hàn

Màn giới thiệu sản phẩm “không biết xấu hổ” này đã bị cư dân mạng Hàn Quốc bình chọn là quảng cáo trên phim lộ liễu, thô thiển nhất xứ Hàn. Nhiều người than phiền rằng càng xem Quân Vương Bất Diệt càng ngỡ đây là một kênh mua sắm qua truyền hình, khiến nhiều cảnh quay trở nên lố bịch, diễn viên có muốn nhập vai cũng không làm nổi.

MỚI - NÓNG
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
HHT - Có một điều thú vị ở nhà văn Nguyễn Huy Tưởng mà những người yêu viết láchcó thể học hỏi, chính là việc ông rất chăm viết nhật ký. Bằng việc suy tư và chăm ghi chép lại những điều diễn ra xung quanh mình, Nguyễn Huy Tưởng dần tìm ra những quan niệm về nhân sinh, để đưa vào các tác phẩm do ông sáng tác. 

Có thể bạn quan tâm

Min Hee Jin bị "ném đá" hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác

Min Hee Jin bị "ném đá" hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác

HHT - Hậu họp báo chiều 25/4, Min Hee Jin tiếp tục ngập trong chỉ trích của cư dân mạng xứ Hàn. Họ cho rằng cô đang lợi dụng NewJeans, trong khi nhắc tới các nhóm nữ khác - "những đứa con của người khác" kém duyên mà không màng tới họ sẽ bị "bạo lực mạng" vô lý. Đồng thời, nhiều fan K-Pop toàn cầu đặt câu hỏi liệu Bang Si Hyuk - chủ tịch của HYBE có tình cảm với Min Hee Jin hay không khi tin tưởng cô tới vậy?