Nhà phân tích tiết lộ thời gian iPhone 13 series được ra mắt, dung lượng có thể tới 1TB

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Bên cạnh đó, các nhà phân tích của Wedbush mới đây vừa đưa ra dự đoán rằng, năm nay Apple sẽ giới thiệu dòng iPhone có dung lượng lưu trữ lên tới 1TB.

Nguồn tin này cho rằng, “Táo khuyết” sẽ tổ chức sự kiện tiếp theo của mình vào tuần thứ 3 của tháng 9 để ra mắt loạt iPhone mới. Bên cạnh đó, Apple sẽ trang bị máy quét LiDAR trên toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 13 của mình.

Tuy nhiên, cả hai thông tin này đều mâu thuẫn với các tin đồn và báo cáo trước đó về loạt iPhone năm nay. Các hình ảnh rò rỉ về dòng iPhone 13 được đăng tải thời gian qua cũng cho thấy máy quét LiDAR chỉ có trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, trong khi các mẫu iPhone 13 giá cả phải chăng sẽ có bố cục camera chéo mới.

Nhà phân tích tiết lộ thời gian iPhone 13 series được ra mắt, dung lượng có thể tới 1TB ảnh 1

Nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush cũng kỳ vọng iPhone 13 sẽ có doanh số cao. Ông tin rằng thế hệ iPhone năm nay sẽ bán chạy như iPhone 12 và “Táo khuyết” có thể lên kế hoạch sản xuất 90-100 triệu chiếc vào cuối năm 2021.

Các nhà phân tích cũng cho rằng, Apple sẽ quay trở lại khung thời gian thông thường để tung ra iPhone mới trong năm nay. Điều này có nghĩa là iPhone 13 sẽ xuất hiện vào tháng 9 và mở bán vào cuối tháng. Daniel Ives tin rằng thời điểm ra mắt của iPhone 13 là “dự kiến ​​vào tuần thứ ba trong tháng 9”.

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được đồn đại sẽ có màn hình OLED 120Hz, trong khi các mẫu iPhone 13 giá cả phải chăng sẽ có màn hình 60Hz. Toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 13 sẽ có một notch nhỏ hơn.

Nhà phân tích tiết lộ thời gian iPhone 13 series được ra mắt, dung lượng có thể tới 1TB ảnh 5
Theo S-forum
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?