Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào?

HHT - Nghe xong bảng giá quảng cáo cho một bài đăng trên tài khoản Instagram của Jennie (BLACKPINK), cộng đồng mạng không khỏi choáng váng vì nhiều đến không tưởng.

Từ khi các thành viên BLACKPINK gia nhập mạng xã hội Instagram, các cô gái liên tục lập kỷ lục. Tuy chưa thể đọ được Lisa về số lượng người theo dõi hay số lượng like một bài đăng nhưng tài khoản của Jennie cũng rất đáng nể. Jennie vẫn đang là idol người Hàn Quốc sở hữu tài khoản Instagram đông người theo dõi nhất.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 1 Jennie đang là idol người Hàn có tài khoản Instagram nhiều người theo dõi nhất

Theo như tập mới của chương trình truyền hình "Tiêu dùng thông thái" ở Hàn Quốc, bảng giá quảng cáo cho một bài đăng trên tài khoản Instagram của Jennie có thể lên đến 600 triệu won (khoảng gần 12 tỷ đồng). Con số này nghe thì choáng váng thật, nhưng hoàn toàn xứng đáng khi trang cá nhân của Jennie thu hút đến 30,4 triệu người theo dõi, mỗi tấm ảnh đăng tải đều có thể tạo nên cả một cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 2 Mọi thứ Jennie đăng tải đều tạo nên xu hướng

Chẳng thế mà chỉ cần Jennie thả nhẹ một tấm ảnh thôi, những trang phục cô mặc, những phụ kiện cô dùng, thậm chí kiểu buộc tóc hay cách tạo dáng của Jennie cũng trở thành trào lưu. Người hâm mộ đổ xô đi săn lùng những món đồ Jennie sử dụng, các nhãn hàng sung sướng cập nhật tình trạng “hết hàng” bất chấp việc những sản phẩm này không hề rẻ.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 3 Jennie đúng là "thánh sold-out" khi đụng đâu hết đó

Chính vì Jennie là “thánh sold-out”, đụng đâu hết đó nên mức giá quảng cáo trên Instagram của cô tuy rất cao nhưng vẫn được xem là hợp lý. Bởi chắc chắn lợi nhuận mà các nhãn hàng thu về còn cao hơn thế nhiều lần nên các thương hiệu vẫn sẵn lòng chi bộn tiền để được Jennie để mắt tới.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 7
MỚI - NÓNG
Báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi về bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu 'Giấc mơ xanh'
Báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi về bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu 'Giấc mơ xanh'
HHT - Nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu, Báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi viết, trắc nghiệm, ảnh, video về bảo vệ môi trường và thích ứng biến đổi khí hậu mang tên “GIẤC MƠ XANH”, trên phạm vi toàn quốc. Thể lệ chi tiết và bài dự thi gửi qua Cổng thông tin cuộc thi, tại địa chỉ: https://giacmoxanh.tienphong.vn.
Các bạn nhỏ tự hào tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc
Các bạn nhỏ tự hào tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc
3 ngày tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc tại tỉnh Điện Biên là niềm vinh dự to lớn của mỗi đại biểu thiếu nhi. Được tới thăm những địa danh, gặp gỡ những nhân chứng làm nên lịch sử hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ đã mang lại cảm xúc không thể nào quên với các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm