Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản"

HHT - Sau nhiều ngày chờ đợi, Muji - chuỗi cửa hàng bách hóa đa năng của Nhật Bản đã mở cửa pop-up store tại TP.HCM đón các fan của phong cách tối giản.

Sau bao ngày chờ đợi, Muji đã ra mắt cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam. Dù chỉ mới là pop-up store, thế nhưng Muji đã không làm những tín đồ minimalism thất vọng khi từ phong cách bày biện, trưng bày sản phẩm và sử dụng những gam màu trung tính quen thuộc, tất cả đều làm toát lên vẻ tối giản đặc trưng. 

Tọa lạc tại tầng trệt của trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, ngay từ sáng sớm ngày 31/7, đã có rất nhiều những “tín đồ” Muji đứng xếp hàng theo cự ly giãn cách để trải nghiệm. Theo quan sát, mọi người đều tuân thủ biện pháp bảo vệ an toàn trong mùa dịch, như đeo khẩu trang và xếp hàng với khoảng cách 2m,...   

Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 1Các vị trí xếp hàng cách nhau 2m để giảm nguy cơ lây nhiễm cộng đồng. (Ảnh: Bảo Ngọc)

Muji chia khách thành từng nhóm 15 người, mỗi nhóm sẽ có 15 phút để tham quan cũng như mua sắm các vật dụng được bày bán tại đây. 

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau: Từ thời trang đến văn phòng phẩm, từ nội thất nhà cửa đến chăm sóc dưỡng nhan,... Các sản phẩm đều có thiết kế, mẫu mã đơn giản, màu sắc trung tính theo đúng phong cách đặc trưng của Muji.

Mức giá sản phẩm được đánh giá là vừa túi tiền, ngang với các nước khác trong khu vực. Các item thời trang được bày bán với mức giá từ 199.000 đồng đến 1.960.000 đồng cho những sản phẩm chuyên dụng. Được ưa chuộng nhất có lẽ là khu văn phòng phẩm với các món đồ quen thuộc của giới trẻ như bút chì, gôm tẩy, hay sổ tay... 

Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 2Bút mực nước có giá 19.000 đồng, sổ tay có giá gần 30.000 đồng, khá "vừa ví". (Ảnh: Bảo Ngọc)
Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 3

 Đây cũng là "thiên đường" của fan bullet journal hay các loại sổ tự decor. (Ảnh: Bảo Ngọc)

Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 4

Gian hàng thời trang cho những người yêu sự tối giản. (Ảnh: Bảo Ngọc)

Pop-up store Muji được đánh giá là mang lại những trải nghiệm không thua kém gì các cửa hàng quốc tế. 

Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 5

Cận cảnh cửa hàng trải nghiệm đầu tiên của Muji tại Việt Nam. (Ảnh: Page Muji Vietnam)

Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 6
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

HHT - Một trong những món ăn mới hot rần rần được giới trẻ săn đón tại Hà Nội phải kể tới trà sữa ống tre. Được lòng nhiều người vì vẻ ngoài xinh xẻo, lạ mắt nhưng thức uống này cũng làm không ít người lo ngại về quá trình vệ sinh an toàn thực phẩm khi Hà Nội bước vào những ngày nồm ẩm.
10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

HHT - Với việc một loạt hoạt động trải nghiệm được cho phép kinh doanh tại Hồ Tây, giới trẻ Hà Nội háo hức chờ đón những hoạt động giải trí cuối tuần tại đây. Ngoài những dịch vụ lướt ván, bay dù lượn..., Gen Z cũng ngóng chờ các sự kiện biểu diễn nghệ thuật sẽ ra mắt tại nơi hẹn hò lý tưởng nhất nhì Thủ đô này.