Phim của Yoona SNSD và Junho 2PM bị chê sến, "gấp đôi visual" cũng không cứu nổi

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất mùa hè 2023, "King The Land" (Khách sạn Vương giả) do bộ đôi idol Gen 2 đình đám - Yoona (SNSD) và Junho (2PM) đóng chính nhận nhiều kỳ vọng sẽ mang tới một làn sóng mới cho làng phim Hàn. Tuy nhiên, sau khi tập đầu tiên của bộ phim được lên sóng đã ngay lập tức thu về nhiều ý kiến trái chiều. 

Tập một của bộ phim Khách sạn Vương giả (King The Land) do Yoona (SNSD) và Junho (2PM) thủ vai chính đã chính thức được lên sóng. Đây là một trong những tác phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ netizen vào mùa Hè này, đánh dấu màn nên duyên đầu tiên của bộ đôi thần tượng nổi tiếng trên màn ảnh.

Phim của Yoona SNSD và Junho 2PM bị chê sến, "gấp đôi visual" cũng không cứu nổi ảnh 1

"Phản ứng hóa học" của hai diễn viên chính là yếu tố quan trọng thu hút sự chú ý từ khán giả.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa hai nhân vật chính là Goo Won (Junho) - người thừa kế tập đoàn King Group và cô gái trẻ lạc quan Cheon Sa Rang (Yoona). Trong tập đầu tiên, Sa Rang đã thử vận may để có cơ hội làm việc tại khách sạn King trong khi Goo Won xuất hiện đầy quyền lực với vai trò con trai của chủ tịch tập đoàn. Cả hai đã có màn gặp gỡ đầy ngang trái khi Sa Rang hiểu nhầm Goo Won là kẻ biến thái quấy rối mình.

Phim của Yoona SNSD và Junho 2PM bị chê sến, "gấp đôi visual" cũng không cứu nổi ảnh 2

Mô-típ "oan gia ngõ hẹp" quen thuộc được sử dụng trong mối quan hệ của hai nhân vật chính.

Phim của Yoona SNSD và Junho 2PM bị chê sến, "gấp đôi visual" cũng không cứu nổi ảnh 3

Nhan sắc của Yoona và Junho nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Tuy nhiên, tập 1 vừa lên sóng đã nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Cụ thể, một số khán giả đã bày tỏ thất vọng về mô-típ không mới lạ, việc sở hữu dàn diễn viên tiềm năng nhưng kịch bản của tác phẩm hài lãng mạn này lại có phần lỗi thời và đi theo lối mòn, hoàn toàn không tạo cho khán giả hứng thú theo dõi những tập tiếp theo. Nhiều ý kiến đồng tình và thẳng thắn nhận xét visual bừng sáng của dàn cast là điểm cộng duy nhất của bộ phim.

Phim của Yoona SNSD và Junho 2PM bị chê sến, "gấp đôi visual" cũng không cứu nổi ảnh 4

Bộ phim bị đánh giá có nhiều "sạn" cùng kịch bản có phần sến.

Mặt khác, có nhiều ý kiến cho rằng đây mới chỉ là tập một của bộ phim nên chưa thể vội vã đưa ra kết luận. "Đường dài mới biết ngựa hay" thông qua lối diễn xuất ổn định của hai thần tượng cùng những miếng hài duyên dáng, người hâm mộ kỳ vọng "Khách sạn Vương giả" sẽ có thể bứt phá hơn.

Phim của Yoona SNSD và Junho 2PM bị chê sến, "gấp đôi visual" cũng không cứu nổi ảnh 5

Tuy vậy, "Khách sạn Vương giả" vẫn khởi đầu tương đối khả quan với mức rating 5,1%. Đồng thời, King The Land cũng lọt vào top thịnh hành trên Twitter Hàn Quốc, cho thấy độ nhận diện nhất định của bộ phim.

Phim của Yoona SNSD và Junho 2PM bị chê sến, "gấp đôi visual" cũng không cứu nổi ảnh 6

Hiện bộ phim đang được chiếu song song trên JTBC và Netflix, tương tác "tình bể bình" của cặp đôi chính được kì vọng sẽ giúp phim đột phá hơn.

Phim của Yoona SNSD và Junho 2PM bị chê sến, "gấp đôi visual" cũng không cứu nổi ảnh 10
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Gia thế Park Sung Hoon được ví như Baek Yi Jin (Twenty Five, Twenty One) đời thực

Gia thế Park Sung Hoon được ví như Baek Yi Jin (Twenty Five, Twenty One) đời thực

HHT - Thời điểm bùng nổ danh tiếng với "The Glory" (Vinh Quang Trong Thù Hận), có tin đồn "ác nam" Park Sung Hoon lớn lên trong gia đình giàu có tương tự Jeon Jae Jun. Xuất hiện trong tập mới của "You Quiz On The Block", nam diễn viên đã bác bỏ thông tin "ngậm thìa vàng" lớn lên, tiết lộ quá khứ vất vả tới mức không đủ tiền mua một chiếc hamburger.
ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

HHT - Trong thông báo dài của ADOR được công bố vào ngày 2/5, ngoài giữ nguyên những quan điểm như Min Hee Jin từng phát biểu, ADOR khẳng định thành công của NewJeans là sự nỗ lực của nữ CEO và các nhân viên. Kết lại, ADOR mong rằng HYBE sẽ ngừng lan truyền thông tin "bẩn" để tập trung sáng tạo, hỗ trợ cho hoạt động của NewJeans.