Sau iPhone 13 Pro, đến lượt iPhone 13 lộ diện thiết kế với cụm camera "siêu to khổng lồ"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Nếu không có gì thay đổi, thế hệ iPhone 13 của Apple sẽ chỉ còn khoảng 2 tháng nữa sẽ chính thức ra mắt. Trong khoảng thời gian này, các nhà sản xuất và thiết kế ốp lưng nhận được các mô hình giả của iPhone sắp tới để chuẩn bị phụ kiện cho loạt iPhone mới.

Cách đây vài ngày, thiết kế cụm camera sau của iPhone 13 Pro đã được hé lộ qua hình ảnh ốp lưng. Hôm nay, phụ kiện tương tự cho biến thể iPhone 13 tiêu chuẩn cũng vừa được chia sẻ trên các trang mạng.

Theo trang iPhonehacks, những hình ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và nó khá giống với bức ảnh trước đó về ốp lưng của chiếc iPhone 13 Pro. Nó cho thấy một chiếc iPhone 12 nằm trong ốp lưng iPhone 13, qua đó cho thấy thế hệ iPhone năm nay sở hữu cụm máy ảnh lớn hơn khá nhiều so với thế hệ trước, lên tới khoảng 30%.

Sau iPhone 13 Pro, đến lượt iPhone 13 lộ diện thiết kế với cụm camera "siêu to khổng lồ" ảnh 1

Nhiều nhà phân tích cho rằng, sự thay đổi về kích thước này nhiều khả năng liên quan đến việc Apple sẽ trang bị cảm biến camera chính lớn hơn cũng như công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến cho toàn bộ dòng iPhone 13. Ngoài ra, các mô hình bị rò rỉ trước đó còn cho thấy cách sắp xếp ống kính máy ảnh trên iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ hơi khác thế hệ trước. Chúng sẽ được sắp xếp theo đường chéo thay vì xếp dọc như trước.

Ngoài những thay đổi về cụm camera sau, thế hệ iPhone năm nay còn được báo cáo sẽ sở hữu phần notch nhỏ gọn hơn, chip A15 Bionic mạnh mẽ, chất lượng camera được cải tiến và thời lượng pin tốt hơn. Hãy cùng chờ xem nhé!

Sau iPhone 13 Pro, đến lượt iPhone 13 lộ diện thiết kế với cụm camera "siêu to khổng lồ" ảnh 5
Theo S-forum
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?