Đắm chìm trong những rung cảm tuyệt vời của mùa Thu tại Starbucks cùng những hương vị độc đáo và các bộ sưu tập phiên bản giới hạn. Tất cả sẽ khiến mùa lá vàng năm nay trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Kỷ niệm hành trình 50 năm của nhân vật Hello Kitty tại Việt Nam, Starbucks ra mắt bộ sưu tập các sản phẩm độc quyền và đồ uống mang hương vị táo phiên bản giới hạn.
Sau 7 năm hoạt động, cửa hàng Starbucks Reserve có vị trí đắc địa nhất TPHCM của hãng cà phê Mỹ bất ngờ đóng cửa. Tiền thuê mặt bằng cao ngất ngưởng được cho là nguyên nhân chính.
HHT - Hàn Quốc sẽ là quốc gia châu Á đầu tiên chào đón size đồ uống "bí mật" của Starbucks - Trenta. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải một kế hoạch dài hơi.
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte.
HHT - Một cơ sở cà phê Starbucks ở Thành Đô, Trung Quốc vừa tung ra chương trình tặng một ly nước miễn phí cho khách hàng dẫn thú cưng theo. Và bạn sẽ "ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" vì những thú cưng có một không hai này đấy!
HHT - Một nhân viên của quán Starbucks ở Mỹ đang được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời vì sự nhạy cảm, hành động thông minh và tử tế khi thấy một nữ sinh dường như bị một người đàn ông lạ mặt bắt chuyện trong quán. Anh nhân viên này đã gợi ý cho cô nữ sinh về một “mật mã”, cuối cùng cô ấy có dùng “mật mã” đó không?
HHT - Tháng trước, ở Đài Loan có vụ rất nhiều người đi đổi tên thành Cá Hồi để được ăn sushi miễn phí theo chương trình khuyến mại của một nhà hàng. Còn bây giờ, khi Starbucks ở Trung Quốc tặng đồ uống miễn phí cho những khách hàng tự mang cốc, thì khách lại cho thấy những định nghĩa rất khác về cái “cốc”.
HHT - Bắt hàng nghìn can nước giặt giả mạo nhãn hiệu D-nee, Comfort. Loại quả tí hon đi máy bay về Việt Nam... giá cao vẫn hút khách. Starbucks sắp bỏ loại cốc giấy dùng một lần.
HHT - Vị khách hàng này không thể ngờ mình vào quán mua đồ uống mà lại được “khuyến mãi” cả dung dịch diệt khuẩn, nhưng là theo hình thức bị xịt vào mặt. Sau đó, người khách xui xẻo này đã nhức mắt đến nỗi không thể mở mắt ra được.
HHT - Tết Nguyên Đán là dịp lễ hội lớn nhất ở nhiều nước châu Á. Bởi vậy, nhiều thương hiệu cũng không bỏ lỡ cơ hội này: Họ đã cho ra mắt dòng sản phẩm “phiên bản giới hạn”, chỉ bán trong dịp Tết. Tất nhiên, trên sản phẩm không thể thiếu hình những chú trâu trông rất “ngầu” hoặc rất ngộ.
HHT - Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vừa viết thư gửi cựu chủ tịch chuỗi đồ uống Mỹ Starbuck, khi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến thời điểm chuyển giao chính quyền Mỹ cho ông Joe Biden.
HHT - Một khách hàng mua cà-phê ở quán Starbucks nhìn thấy dấu hiệu kỳ lạ trên cốc đồ uống của mình, rồi tìm ra “lời nhắn bí mật” được tạo ra bằng chính dòng chữ in sẵn trên cốc. Nhưng kết quả đã không như mong muốn của người pha đồ uống…
HHT - Pumpkin Spice Latte - món nước theo mùa bán chạy nhất mọi thời đại của thương hiệu Starbucks tại Mỹ với hơn 424 triệu ly được bán ra sẽ chính thức "cập bến" Việt Nam trong mùa Halloween này.
HHT - Với hy vọng mang cà phê đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, Starbucks gần đây đã khai trương cửa hàng đầu tiên dành cho người khiếm thính tại thành phố Kunitachi, Nhật Bản - nơi được xem là có tỷ lệ dân số mắc câm điếc cao.
HHT - Râm ran trong cộng đồng mạng những ngày này là một số vụ mất đồ có giá trị ngay trong quán cà phê sang chảnh Starbucks tại TP.HCM. Rút kinh nghiệm từ các vụ việc trên, bạn hãy bỏ túi cho mình một vài tips để chống mất đồ nhé!
HHT - Hai nhân viên quán cà phê làm nhiệm vụ xem camera an ninh nhưng lại zoom vào vòng 1 của một khách hàng nữ để xem. Hành động này của họ bị ghi lại và cộng đồng mạng đề nghị quán phải có biện pháp xử lý mạnh tay.
HHT - Một khách hàng đã lên Facebook để nói xấu anh phục vụ quán café - người đã yêu cầu mình đeo khẩu trang. Netizen “đáp lại” bằng cách “thay mặt” khách hàng thô lỗ, tặng một khoản tiền “tip” lớn cho anh phục vụ đó.
HHT - Món matcha latte của Starbucks lúc nào cũng được khách hàng teen ưa chuộng, vì vừa ngon, vừa (có vẻ) tốt cho sức khỏe nữa! Thế mà hóa ra pha ở nhà dễ ơi là dễ!
HHT - Các tín đồ sưu tập tumbler Starbucks trên toàn thế giới chỉ biết "lịm" đi trước những thiết kế mùa Hè đủ màu sắc, cùng tên gọi rất kích thích vị giác - "Flavorful Fun".
Trong 6 quý trở lại đây, doanh thu của Starbucks tại thị trường châu Mỹ, nơi thị trường Mỹ chiếm phần chủ yếu thì có tới 5 quý không đạt kỳ vọng của các chuyên gia ở Phố Wall.
HHT - Bắt đầu từ 4/11/2016, những món nước đặc trưng của Starbucks cho mùa Giáng sinh sẽ quay trở lại các cửa hàng tại Việt Nam trong hai tháng tới. Đi kèm theo đó là sản phẩm cà phê Christmas Blend, các món nước và thức ăn mới cùng với quà tặng độc đáo.
HHT - Nhằm tăng trưởng phân khúc thị trường trà trị giá 125 tỷ đô trên toàn cầu nên việc ra mắt các món đồ uống được pha chế từ dòng sản phẩm Starbucks Teavana và các sản phẩm trà túi lọc sẽ có mặt tại hơn 6.200 cửa hàng của mình trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong đó bao gồm Việt Nam.
HHT - Sáng nay (14/1), có ít nhất 6 vụ nổ liên hoàn xảy ra ở khu vực trung tâm mua sắm Sarinah của thủ đô ở Jakarta, Indonesia. Theo thông tin ban đầu, đây có thể là một vụ tấn công khủng bố liên hoàn.
HHT - Ít nhất 6 người đã thiệt mạng trong hàng loạt vụ nổ lớn và đấu súng tại thủ đô Jakarta của Indonesia hôm nay (14/1). Những tiếng nổ và tiếng súng vang lên tại trung tâm thành phố.
Ngày 6/10, bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết, trong mùa Thu này, Starbucks ra mắt hai vị cà phê mới là Duo Cocoa Mocha và French Vanilla Latte.
Tại cửa hàng có diện tích gần 1.400 m2 của Starbucks ở Seattle (Mỹ), khách hàng được tận mắt chứng kiến quá trình rang xay cà phê. Tờ New York Times mô tả, đây “vừa là cửa hàng bán lẻ, vừa là cơ sở sản xuất, vừa là rạp chiếu phim”.