HHT - Một cơ sở cà phê Starbucks ở Thành Đô, Trung Quốc vừa tung ra chương trình tặng một ly nước miễn phí cho khách hàng dẫn thú cưng theo. Và bạn sẽ "ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" vì những thú cưng có một không hai này đấy!
HHT - Một nhân viên của quán Starbucks ở Mỹ đang được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời vì sự nhạy cảm, hành động thông minh và tử tế khi thấy một nữ sinh dường như bị một người đàn ông lạ mặt bắt chuyện trong quán. Anh nhân viên này đã gợi ý cho cô nữ sinh về một “mật mã”, cuối cùng cô ấy có dùng “mật mã” đó không?
HHT - Tháng trước, ở Đài Loan có vụ rất nhiều người đi đổi tên thành Cá Hồi để được ăn sushi miễn phí theo chương trình khuyến mại của một nhà hàng. Còn bây giờ, khi Starbucks ở Trung Quốc tặng đồ uống miễn phí cho những khách hàng tự mang cốc, thì khách lại cho thấy những định nghĩa rất khác về cái “cốc”.
HHT - Vị khách hàng này không thể ngờ mình vào quán mua đồ uống mà lại được “khuyến mãi” cả dung dịch diệt khuẩn, nhưng là theo hình thức bị xịt vào mặt. Sau đó, người khách xui xẻo này đã nhức mắt đến nỗi không thể mở mắt ra được.
HHT - Tết Nguyên Đán là dịp lễ hội lớn nhất ở nhiều nước châu Á. Bởi vậy, nhiều thương hiệu cũng không bỏ lỡ cơ hội này: Họ đã cho ra mắt dòng sản phẩm “phiên bản giới hạn”, chỉ bán trong dịp Tết. Tất nhiên, trên sản phẩm không thể thiếu hình những chú trâu trông rất “ngầu” hoặc rất ngộ.
HHT - Một khách hàng mua cà-phê ở quán Starbucks nhìn thấy dấu hiệu kỳ lạ trên cốc đồ uống của mình, rồi tìm ra “lời nhắn bí mật” được tạo ra bằng chính dòng chữ in sẵn trên cốc. Nhưng kết quả đã không như mong muốn của người pha đồ uống…
HHT - Pumpkin Spice Latte - món nước theo mùa bán chạy nhất mọi thời đại của thương hiệu Starbucks tại Mỹ với hơn 424 triệu ly được bán ra sẽ chính thức "cập bến" Việt Nam trong mùa Halloween này.
HHT - Với hy vọng mang cà phê đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, Starbucks gần đây đã khai trương cửa hàng đầu tiên dành cho người khiếm thính tại thành phố Kunitachi, Nhật Bản - nơi được xem là có tỷ lệ dân số mắc câm điếc cao.
HHT - Râm ran trong cộng đồng mạng những ngày này là một số vụ mất đồ có giá trị ngay trong quán cà phê sang chảnh Starbucks tại TP.HCM. Rút kinh nghiệm từ các vụ việc trên, bạn hãy bỏ túi cho mình một vài tips để chống mất đồ nhé!
HHT - Hai nhân viên quán cà phê làm nhiệm vụ xem camera an ninh nhưng lại zoom vào vòng 1 của một khách hàng nữ để xem. Hành động này của họ bị ghi lại và cộng đồng mạng đề nghị quán phải có biện pháp xử lý mạnh tay.
HHT - Một khách hàng đã lên Facebook để nói xấu anh phục vụ quán café - người đã yêu cầu mình đeo khẩu trang. Netizen “đáp lại” bằng cách “thay mặt” khách hàng thô lỗ, tặng một khoản tiền “tip” lớn cho anh phục vụ đó.
HHT - Món matcha latte của Starbucks lúc nào cũng được khách hàng teen ưa chuộng, vì vừa ngon, vừa (có vẻ) tốt cho sức khỏe nữa! Thế mà hóa ra pha ở nhà dễ ơi là dễ!
HHT - Các tín đồ sưu tập tumbler Starbucks trên toàn thế giới chỉ biết "lịm" đi trước những thiết kế mùa Hè đủ màu sắc, cùng tên gọi rất kích thích vị giác - "Flavorful Fun".